Hoàng Đức vinh dự đồng hành cùng Budweiser - Thương hiệu bia đẳng cấp thế giới và cũng là Nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup năm nay |
Ngày 22.11.2022 vừa qua, trận cầu khai tranh vòng bảng FIFA World Cup 2022 của hai đội Argentina và Saudi Arabia đã chính thức diễn ra tại sân vận động Lusail (Qatar). Bên cạnh kết quả bất ngờ, điều khiến cổ động viên Việt thích thú hơn cả là tiền vệ Hoàng Đức - chủ nhân Quả Bóng Vàng Việt Nam 2021 xuất hiện tại khán đài để đồng hành cùng thương hiệu Budweiser cổ vũ trận đấu với vai trò Đại sứ thương hiệu. Cùng Budweiser đến World Cup 2022 là một dấu ấn đặc biệt trong hành trình chinh phục sân cỏ của Hoàng Đức - khi không phải ai cũng có thể có mặt tại đất nước Qatar trong những ngày giải bóng đang diễn ra đầy sôi nổi.
Hoàng Đức là người vinh dự trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận - giải thưởng chính thức của FIFA World Cup được thương hiệu bia Budweiser tài trợ |
Khán đài sân vận động Qatar trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết với vô vàn fan hâm mộ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Chúng ta không khó để bắt gặp những lá cờ đầy màu sắc đến từ các nước, tuy nhiên, hình ảnh chiếc áo in dòng chữ “Vietnam World Cup 2026” nổi bật được tiền vệ Hoàng Đức khoác lên người giữa đám đông khiến người hâm mộ Việt không khỏi xúc động và tạo nên những hiệu ứng bùng nổ đối với cư dân mạng. Thông qua đó, những thông điệp tích cực nhất cũng được người yêu bóng đá gửi gắm đến Hoàng Đức và đội tuyển Việt Nam.
Với hành trình ý nghĩa lần này, Hoàng Đức đã hiện thực hóa giấc mơ có mặt tại FIFA World Cup, đồng thời anh cũng mang theo cả giấc mơ của Việt Nam - ấp ủ và quyết tâm cùng đội tuyển chinh phục đỉnh cao FIFA World Cup trong 4 năm tới. Nhìn vào những gì đang có, rõ ràng chúng ta có cơ sở tin rằng việc tham gia FIFA World Cup 2026 là hoàn toàn trong mục tiêu.
Có mặt tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh là một trong những ước mơ thành hiện thực của nam tiền vệ tài năng |
Dẫu là Hoàng Đức hay bất cứ cầu thủ Việt nào, World Cup luôn là sân cỏ mà mọi người khát khao đặt chân đến. Cùng Budweiser và chiến dịch cổ vũ “Ủ giấc mơ lớn - Chinh phục đỉnh cao", Hoàng Đức sẽ là nguồn cảm hứng tiếp lửa cho các thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam trên hành trình theo đuổi đam mê và thêm dũng khí để cháy hết mình trên sân cỏ.
Thông tin thêm về Budweiser
Budweiser là thương hiệu bia Mỹ được sản xuất bởi Công ty Anheuser-Busch InBev. Bia Budweiser có hương vị êm mượt đặc trưng nhờ vào quá trình ủ 30 ngày bằng nguồn nguyên liệu thượng hạng từ Hoa Kỳ và châu Âu. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1876, Budweiser đã vượt lên và trở thành một trong những loại bia có doanh số bán hàng cao nhất tại Mỹ và có mặt tại hơn 80 thị trường trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngày nay, Budweiser hay còn được ưu ái gọi với cái tên “King of beers - Vua của các hãng bia" trở thành một phần không thể thiếu của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh World Cup và nhiều giải đấu thể thao nổi bật khác.
Cùng những thông điệp truyền cảm hứng xuyên suốt nhiều năm qua, thương hiệu không chỉ dành được tình cảm bởi chất lượng thượng hạng mà còn ghi điểm mạnh mẽ với khả năng kết hợp giá trị thương hiệu cùng những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa. Đặc biệt, thông qua chiến dịch cổ vũ World Cup 2022, Budweiser cũng khích lệ việc dám sống hết mình để đạt được ước mơ của Hoàng Đức và hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá Việt Nam trên hành trình theo đuổi những ước mơ vĩ đại hơn, như việc được trực tiếp theo dõi các trận đấu mở màn tại sân cỏ FIFA World Cup 2022.
Bình luận (0)