Hoàng Thu Thảo về nước sau 7 ngày đăng quang 'Miss Global Beauty Queen 2017'

27/10/2017 11:14 GMT+7

Sau gần 7 ngày thực hiện nhiệm vụ của tân Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu tại Hàn Quốc, Hoàng Thu Thảo trở về Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người thân và người hâm mộ.

Dù xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc rạng sáng 27.10, người đẹp sinh năm 1994 được nhiều người hâm mộ chào đón. Người đẹp Ngọc Vân (Á khôi 1 Người đẹp Hạ Long 2014) cũng có mặt tại sân bay chúc mừng cô bạn thân Hoàng Thu Thảo. 
Lên đường sang Hàn Quốc dự thi Miss Global Beauty Queen 2017 (Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017) từ ngày 3.10 đến ngày 20.10, thời điểm có nhiều cuộc thi hoa hậu lớn diễn ra, nên việc Hoàng Thu Thảo đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này khiến khán giả trong nước và quốc tế khá bất ngờ. Đây là lần thứ hai liên tiếp đại diện Việt Nam giành vị trí cao nhất của cuộc thi này.
Chia sẻ về những kế hoạch sau khi đăng quang, Hoàng Thu Thảo cho biết cô sẽ tham gia các sự kiện quảng cáo, thời trang và phim ảnh tại xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, khi trở về Việt Nam cô cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện và nhân ái. Cùng với đó, Thu Thảo có chiến lược xây dựng hình ảnh nghiêm túc và dài hơi với các dự án nghệ thuật.
Tham gia cuộc thi với lịch trình dày đặc gần 20 ngày, Hoàng Thu Thảo vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và phong độ ổn định
Cô cho biết điều quan trọng nhất là đã thể hiện hết mình và mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.