Thừa nhận đi, trong các buổi tụ tập ăn uống, thế nào cũng có ít nhất 1 bạn gọi Coca-Cola. Chẳng hiểu từ bao giờ, nhắc đến ẩm thực là nhớ đến chai nước ngọt thơm này và ngược lại. Mà cũng phải công nhận một điều, Coca-Cola quả thực có hương vị phù hợp với mọi món ăn ngon, “ghi điểm” với các tâm hồn ẩm thực thật sự! Hơn thế nữa, khi điểm lại mới thấy, bên cạnh việc đầu tư cho hương vị, sản phẩm thương hiệu toàn cầu này đã nỗ lực để truyền cảm hứng và đẩy mạnh sự phong phú trong đời sống ẩm thực của giới trẻ chúng mình như thế nào!
Này nhé, đời sống ẩm thực của tín đồ ăn uống Việt đã được quan tâm cực kỳ từ năm 2009 trong chương trình “Có Coca-Cola món nào cũng ngon” cùng cả 1 chuyên trang cực hot trên Kenh14, cung cấp vô vàn thông tin đa dạng về món ngon đấy nhé!
Và theo sau đó, năm nào Coca-Cola cũng tung ra hàng loạt hoạt động hot hit từ review ẩm thực cùng chuyến xe Coke Bus, combo đồ ăn và uống vào mùa túc cầu World Cup 2018, tới các chiến dịch khám phá ẩm thực đã gợi ý cho các bạn trẻ mê ẩm thực những địa chỉ “ngon lành cành đào” khắp cả Việt Nam. Không phải nói ngoa khi khẳng định, đây chính là “vị cứu tinh” của chúng mình vào những thời khắc bụng đói cồn cào mà chưa biết vào đâu ăn ngon “chuẩn chỉnh”, phải không nào? Thông qua những hoạt động bền bỉ, lý thú, năng động, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý giới trẻ, Coca-Cola đã giúp cho việc thưởng ẩm thực Việt lên cao trong suốt những năm vừa qua!
|
|
|
|
Ý tưởng quá hay, nắm bắt tâm lý tín đồ sành ăn như thế, bảo sao Lễ hội Ẩm thực và các hoạt động tôn vinh ẩm thực của Coca-Cola luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo bạn trẻ. Nói vui, có lẽ đây là “siêu năng lực” mà chỉ có 1 thương hiệu toàn cầu mới có thể làm được!
|
Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola là sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động truyền cảm hứng và tôn vinh ẩm thực do thương hiệu toàn cầu Coca-Cola tổ chức tại Việt Nam. Năm 2019, sự kiện được tổ chức rộng khắp 13 tỉnh thành với hàng loạt hoạt động ẩm thực và vui chơi hấp dẫn.
Hãy theo dõi fanpage Coca-Cola để được cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này nhé!
|
Bình luận (0)