Học kỹ năng sơ cứu trẻ đuối nước, hóc dị vật miễn phí

Nguyên Trang
Nguyên Trang
17/05/2019 19:52 GMT+7

Kỹ năng xử lý trong trường hợp trẻ em bị hóc dị vật, đuối nước… sẽ được chuyên gia cứu hộ người Úc Tony Coffey hướng dẫn trực tiếp tại lớp học. Chương trình học này hoàn toàn miễn phí.

Mùa hè, các gia đình chuẩn bị cho con đi du lịch, đi biển… có thể tham gia lớp học kỹ năng sơ cấp cứu cho người đi du lịch dành cho phụ huynh diễn ra vào ngày 9.6 do Trung tâm Kỹ năng sinh tồn Việt Nam (Survival Skills Vietnam - SSVN) tổ chức. Chương trình do chuyên gia cứu hộ Tony Coffey, với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lực lượng phản ứng nhanh tại Úc, trực tiếp giảng dạy. Học viên được học kỹ năng cấp cứu khi trẻ em bị đuối nước, khi bị tai nạn ở chân, tay... 
Cùng ngày, trung tâm sẽ tổ chức chuyên đề kỹ năng sơ cấp cứu dành cho trẻ em từ 6-10 tuổi.
Tiếp đó, ngày 15.6, trung tâm sẽ tổ chức chuyên đề sơ cấp cứu khẩn cấp cho trẻ em từ 0-15 tuổi. Ngày 16.6 là chuyên đề sơ cấp cứu cho trẻ em từ 6-10 tuổi...
Chuyên gia cứu hộ người Úc Tony Coffey hướng dẫn cách cấp cứu khi trẻ bị đuối nước SSVN cung cấp
Cũng trong tháng 6, trung tâm có 3 lớp kỹ năng tự vệ dành cho các em học sinh. Bao gồm lớp kỹ năng tự vệ cho học sinh tiểu học, lớp kỹ năng tự vệ cho học sinh THCS, lớp lỹ năng tự vệ cho học sinh THPT và phụ nữ.
Theo anh Hồ Thái Bình, đồng sáng lập SSVN: “Chúng tôi chia đối tượng trẻ em thành nhiều nhóm khác nhau, theo độ tuổi để đào tạo kiến thức sát với nhu cầu thực tế, để kết quả học tập hiệu quả hơn. Thông qua các lớp học, chúng tôi mong muốn học viên biết cách xử lý và thoát hiểm hiệu quả khi đối mặt với đối tượng xấu như hiếp dâm, trấn lột, bạo hành… Các lớp học này hoàn toàn miễn phí”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.