Học sinh nổ súng giết 2 bạn tại trường học Mỹ

24/01/2018 07:41 GMT+7

Ít nhất 2 học sinh thiệt mạng và 17 em khác bị thương khi một học sinh 15 tuổi nổ súng tại trường học ở bang Kentucky.

Theo Reuters, vụ việc xảy ra tại trường trung học hạt Marshall vào khoảng 8 giờ sáng ngày 23.1 (giờ địa phương) ngay trước khi bắt đầu vào học.
Cảnh sát không tiết lộ danh tính hung thủ nhưng cho biết học sinh này đã bất ngờ rút ra một khẩu súng ngắn và nã đạn vào các em khác.
“Em thấy hắn rút súng từ bên hông ra… và ngồi ngay đó bóp cò vào tất cả các bạn”, học sinh Bryson Conkwright kinh hoàng kể lại.
Một nữ sinh thiệt mạng tại chỗ và một nam sinh không qua khỏi sau khi được đưa đến bệnh viện. Trong số những học sinh bị thương, có 2 em đang trong tình trạng nguy kịch.
Cảnh sát cho biết hiện trường cho thấy tình trạng hỗn loạn lập tức lan ra toàn trường sau vụ nổ súng với cặp sách, điện thoại nằm la liệt khắp nơi khi mọi người bỏ chạy.
Hung thủ bị bắt ngay tại trường “trong tình trạng không bạo lực”, cảnh sát cho biết.
Cơ quan chức năng từ chối tiết lộ động cơ vụ tấn công nhưng cho rằng hung thủ hành động một mình và hiện đối mặt với nhiều tội danh giết người và mưu sát.
Trường Marshall có gần 1.150 học sinh, nằm tại thị trấn Benton với 31.000 cư dân, nằm cách thành phố Nasville, thủ phủ bang Kentucky, khoảng 210 km.
Người phát ngôn Nhà Trắng Sarah Sanders gửi lời chia buồn và cho biết vụ việc đã được báo cáo lên Tổng thống Donald Trump.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.