Học trò Đàm Vĩnh Hưng vào bán kết 'Solo cùng Bolero 2015'

14/11/2015 11:51 GMT+7

(TNO) Tiếp nối thành công từ mùa đầu tiên, mùa thứ hai của chương trình Solo cùng Bolero đã trở lại và gây ấn tượng với khán giả vào tối 13.11.

(TNO) Tiếp nối thành công từ mùa đầu tiên, mùa thứ hai của chương trình Solo cùng Bolero đã trở lại và gây ấn tượng với khán giả vào tối 13.11.

Đàm Vĩnh Hưng và Thiên Vũ nhiều khả năng sẽ góp phần tạo nên sức hút cho chương trình năm nayĐàm Vĩnh Hưng và Thiên Vũ nhiều khả năng sẽ góp phần tạo nên sức hút cho chương trình năm nay
Vòng sơ tuyển vừa khép lại, 24 thí sinh xuất sắc lọt vào bán kết đã lộ diện, trong đó cô bé Thiên Vũ, học trò của Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn chinh phục khán giả.
Sau thành công ngoài mong đợi từ mùa đầu tiên vào năm 2014, Solo cùng Bolero mùa thứ hai có sức hút mạnh mẽ và mở rộng tuyển sinh cả ba miền. Chương trình năm nay không giới hạn độ tuổi như các năm trước nên có sự tăng đột biến về số lượng lên đến hơn 20.000 người đăng ký tham gia nên chất lượng tốt hơn hẳn nếu so với mùa trước đó.
Đảm nhận vai trò MC Solo cùng Bolero mùa hai là diễn viên Quý Bình thay cho Quyền Linh. Về phía Ban giám khảo quyền lực của chương trình năm nay gồm danh ca Ý Lan, ca sĩ Phi Nhung, nhà báo Minh Đức và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Trải qua vòng sơ tuyển tại 4 tỉnh thành như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, chương trình đã tìm ra 24 gương mặt xuất sắc nhất góp mặt trong đêm bán kết. Đa số các thí sinh đều rất tiềm năng và hứa hẹn sẽ cùng nhau tỏa sáng.
Trong số 24 thí sinh vào bán kết, cô bé Thiên Vũ là người gây chú hơn cả, bởi đây là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình và từng lọt vào top 3 Giọng hát Việt Nhí 2014 với nghệ danh Thiên Nhâm. Cô bé cũng chính là học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, điều này làm dấy lên những nghi ngờ về tính khách quan của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.