Học trò Hoàng Mèo từng bị gia đình ngăn cản theo nghệ thuật

Thành Long
Thành Long
06/07/2018 08:39 GMT+7

Để có thể tham gia chương trình và giành chiến thắng trong tập 4 Tiếu lâm tứ trụ nhí , Kim Hòa - học trò Hoàng Mèo đã phải thuyết phục bố mẹ để được theo đuổi nghệ thuật.

Tập 4 Tiếu lâm tứ trụ nhí chủ đề Câu chuyện thần tiên khép lại với chiến thắng nhất tuần đầy thuyết phục của Kim Hòa khi vào vai cậu bé người gỗ Pinocchio khiến vợ chồng huấn luyện viên Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm tự hào. Cả Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn đều khẳng định đây là một vai diễn rất khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật và xử lý nhanh chóng nhưng tất cả được Kim Hòa thể hiện rất tốt.
Cô bé siêng năng tập luyện cho tiết mục của mình Ảnh: BTC
Chia sẻ về nhân vật, Kim Hòa cho biết: “Khi ba Mèo giao vai cho con thì con vẫn chưa xem qua phim này nhưng con vẫn muốn thử sức mình. Lúc mới tập bài con thấy rất khó, từng động tác đến tâm lý đều làm con sợ sẽ không thể hiện tốt được nhưng ba Mèo cứ tập đi tập lại cho con nên con tự tin hơn”.
Để có được chiến thắng trong tập 4, Kim Hòa phải nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình tập luyện. Mẹ cô bé chia sẻ: “Ngay từ đầu khi được huấn luyện viên cho biết đây là một vai khó, Kim Hòa vẫn xin được thể hiện và không muốn đổi bài. Trong lúc tập với đội, bé Hòa kêu tôi quay lại rồi về nhà tự mở điện thoại ra xem và tập một mình trong phòng”.
Với chiến thắng trong tập 4, Kim Hòa được đánh giá là đối thủ nặng ký tại Tiếu lâm tứ trụ nhí Ảnh: BTC
Kim Hòa là cô bé gây được ấn tượng mạnh trong vòng tuyển chọn của chương trình. Với nét diễn lém lỉnh, ứng biến nhanh trên sân khấu và thái độ “trở mặt” nhanh chóng, đáng yêu, Kim Hòa thể hiện được khả năng của bản thân ngay từ những tập đầu tiên.
Học trò Hoàng Mèo có năng khiếu nghệ thuật khi chỉ vừa 3 tuổi. Bé thích nhún nhảy theo giai điệu và không rời mắt khi theo dõi những vở kịch dành cho thiếu nhi. Thế nhưng, ba Kim Hòa chỉ muốn con tập trung vào việc học và không muốn bé tham gia nhiều vào nghệ thuật.
Mẹ bé cho biết: “Lúc trước, ba bé sợ con lơ là việc học nên không muốn cho bé theo đuổi nghệ thuật, mà tôi thì lại thấy con có đam mê nên mới lén ông xã đăng ký cho bé theo học thêm khóa luyện thanh và diễn xuất”.
Chỉ nhận được sự ủng hộ từ mẹ, Kim Hòa bắt đầu nỗ lực chứng minh năng khiếu và niềm đam mê của mình. Lâu dần, chính sự nghiêm túc của Kim Hòa đã thuyết phục được ba cho em đăng ký tham gia chương trình. Chia sẻ về ước mơ của bản thân, “cô bé người gỗ nhí” cho biết: “Con ước sau này lớn lên sẽ vừa là một ca sĩ vừa là một diễn viên chuyên nghiệp”.
Hiện tại, Kim Hòa nhận được sự ủng hộ tinh thần rất lớn của cả ba lẫn mẹ để vừa chuyên tâm hoàn thành tốt lịch học tại trường vừa cố gắng tập luyện trau dồi kỹ năng sân khấu, diễn xuất cùng với các bạn trong đội Hoàng Mèo.
Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018 phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 4 hằng tuần trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.