Đại Nghĩa tuyên bố không có ý định lập gia đình dù là con một

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/06/2018 12:05 GMT+7

Nổi tiếng, thu nhập cao nhưng MC - diễn viên Đại Nghĩa khẳng định anh sẽ không lập gia đình dù năm nay đã 40 tuổi và là con một trong gia đình.

Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2 (sẽ lên sóng từ 13.6) cùng Ốc Thanh Vân và Đình Toàn, Đại Nghĩa nhận được nhiều câu hỏi về việc chưa lập gia đình nhưng lại ngồi "ghế nóng" khá nhiều chương trình thiếu nhi liệu rằng có hiểu tâm lý trẻ em hay không. Về việc này, Đại Nghĩa không ngần ngại khẳng định anh không có ý định lập gia đình nhưng rất hiểu tâm lý trẻ em vì từng có điều kiện tiếp xúc nhiều với các em.
Trước đó, Đại Nghĩa vướng phải tin đồn về giới tính nên gần 40 tuổi vẫn chưa lấy vợ. Tuy nhiên, nam MC cho rằng suy nghĩ 30 tuổi phải lấy vợ, sinh con là hơi lạc hậu. Với điều kiện hiện tại, Đại Nghĩa muốn dành thời gian và tiền bạc san sẻ cho những mảnh đời khó khăn hơn mình. "Nó ý nghĩa hơn rất nhiều so với chuyện đi cưới một cô vợ, đẻ ra một thằng con rồi dồn núi tiền cho thằng con hưởng. Tôi không có suy nghĩ đó", nam diễn viên chia sẻ.
Đại Nghĩa cho biết bấy lâu nay, anh nhận lời tham gia khá nhiều chương trình về thiếu nhi vì một điểm đặc biệt. Đó là sự hồn nhiên, đáng yêu lẫn vụng về, ngây thơ của các em thiếu nhi mà các chương trình người lớn không thể có. "Các em tuy nhỏ tuổi nhưng lại khiến khán giả lẫn giám khảo phải nể phục bởi tài năng và sự cố gắng phi thường. Ngồi ở vị trí giám khảo, xem những tiết mục của các đội mang đến, tôi cảm thấy như được trở về tuổi thơ của chính mình", nam MC chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.