Học trò Thanh Hà gây sốt với hình ảnh ma mị sau 'The Voice'

Thành Long
Thành Long
26/08/2019 17:59 GMT+7

Ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, Bích Tuyết khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh ma mị trong video Hỏi thế gian tình là gì . Tạo hình mới của cô khiến nhiều người chú ý.

Đây là ca khúc được chính Bích Tuyết cùng Dư Quốc Vương chấp bút và đặt đầy tâm huyết. Trước khi trình làng người hâm mộ, bài hát từng được Bích Tuyết thể hiện trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2019 và nhận được lời khen ngợi của các huấn luyện viên. Bài hát nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi giai điệu lạ tai cùng ca từ đầy ma mị. Bên cạnh đó, chất giọng của học trò Thanh Hà cũng góp phần làm nên thành công của ca khúc.
Dù đây chỉ là một sản phẩm lyrics video nhưng Bích Tuyết cũng không ngại đầu tư cho hình ảnh. Khác với vẻ ngoài nữ tính, xinh đẹp thường thấy, giọng ca bước ra từ Giọng hát Việt 2019 gây bất ngờ với mái tóc trắng cùng kiểu trang điểm đầy ma mị, cuốn hút. Nữ ca sĩ tâm sự cô muốn hướng đến hình ảnh một cô gái gai góc trong tương lại và sẽ không “đụng hàng” với bất kỳ ai trong showbiz. Theo cô, ca sĩ ngoài việc trau dồi giọng hát thì phong cách riêng biệt cũng là yếu tố quyết định thành công.

Bích Tuyết muốn theo đuổi hình ảnh ma mị, gai góc trong tương lai

Ảnh: NVCC

Chia sẻ trên trang cá nhân, Bích Tuyết cho biết: “Một chiếc MV nhỏ xinh như một món quà Tuyết dành tặng cho cả nhà vào ngày sinh nhật của Tuyết. Lần này, cũng với ca khúc Hỡi thế gian tình là gì, Tuyết xin được đem đến cho cả nhà một phiên bản mới, một thể loại nhạc còn khá mới mẻ. Hình ảnh trong chiếc MV cũng là một sự lột xác mà Tuyết muốn mình trải nghiệm”.
"Đây là ca khúc mà Tuyết và Dư Quốc Vương rất tâm đắc, cả hai đã ngồi với nhau nhiều tiếng đồng hồ để mang đến những ca từ, giai điệu ưng ý nhất, khi thể hiện ca khúc này Tuyết cũng đặt hết tâm tư, cảm xúc của mình nên hi vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ sản phẩm đầu tay khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice", cô nói thêm. Đồng thời, học trò Thanh Hà cho biết trong thời gian tới, cô sẽ tạo ra nhiều món quà âm nhạc khác dành tặng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.