Hội chị em báo thù lên sóng AMC - SCTV2

25/08/2018 07:23 GMT+7

Bộ phim tình cảm tâm lý Hàn Quốc sẽ lần đầu tiên phát sóng trên kênh AMC - SCTV2 lúc 21 giờ thứ bảy, chủ nhật hằng tuần, từ 25.8.

Phim 54 tập, xoay quanh chuyện tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ có số phận bi thương khi mất đi những người thân yêu nhất cùng một thời điểm. Họ đã giúp nhau chữa vết thương lòng và đối phó với những kẻ lăm le phá hoại hạnh phúc đời mình.
Ngoài 3 diễn viên chính Oh Yoon-ah, Jang Seo-hee và Kim Joo-hyun (ảnh, từ trái qua), Hội chị em báo thù cũng gây chú ý khi có sự tham gia của Dasom - thành viên nữ xinh đẹp của nhóm SISTAR, “cô bé Heri hỗn xược” Jin Ji-hee của phim High Kick năm nào và Lee Jae-jin của nhóm FT Island. Dasom từng trả lời phỏng vấn trong chương trình Happy Together về nhân vật Yang Dal-hee trong phim: “Khi nhận lời mời tham gia phim, tôi được giao đóng vai chính. Tuy nhiên, sau khi biên kịch nhìn thấy tôi, cô ấy gợi ý tôi nên trở thành nhân vật phản diện”. Chính vai diễn này đã đem đến cho Dasom giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.