TTC Sugar - mã chứng khoán SBT là đơn vị trực thuộc Tập đoàn TTC.
Thông qua sự kiện, công ty cập nhật kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh bán niên chia sẻ thêm về bức tranh hiện trạng ngành mía đường và công bố chiến lược kinh doanh trong thời gian sắp tới.
Kể từ giai đoạn 6 tháng (5.2017) sau thương vụ M&A giữa Công ty CP mía đường Thành Thành Công Tây Ninh và Công ty CP đường Biên Hòa, TTC Sugar tổ chức sự kiện chuyên đề, cập nhật, trao đổi các thông tin về hoạt động sau M&A như: thiết lập mô hình tổng công ty, tổ chức công tác vận hành đáp ứng các chuẩn mực quốc tế, phát triển hệ thống sản xuất - kinh doanh phù hợp với năng lực và quy mô mới, tiếp tục chuyên nghiệp hoạt động Nông nghiệp - Sản xuất - Thị trường... TTC Sugar đã đạt kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 6 tháng với nhiều điểm đáng khích lệ dưới góc độ khả năng sinh lợi cũng như an toàn tài chính: tính đến ngày 31.12.2017, giá trị tổng tài sản là 17.853 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế là 327 tỉ đồng.
Trong giai đoạn tiếp theo, công ty dự báo thị trường có nhiều dư địa để phát triển, mở rộng theo chiến lược tập trung, chuyên sâu: định vị hướng đi hợp thức hóa, hiện đại hóa trong khâu sản xuất và tạo chuỗi giá trị khép kín; đa dạng hóa các kênh phân phối (nhóm khách hàng cũng như địa lý); mở rộng quy mô thông qua các hoạt động M&A. Mục tiêu đến năm 2020, TTC Sugar kỳ vọng đạt 1.100 triệu tấn đường, tăng trưởng mạnh sản lượng tiêu thụ, từng bước phủ rộng thị trường trong nước và quốc tế. Công ty cũng đặt các tiêu chí cụ thể trong công tác quản lý rủi ro, giám sát chặt chẽ những biến động của ngành để tự tin cạnh tranh trước các đối thủ quốc tế trong giai đoạn hội nhập, phản ứng phù hợp trước những vấn đề tạo sự cạnh tranh không lành mạnh như - sự xuất hiện của đường lỏng và các sản phẩm tạo ngọt khác…
Thông qua việc chuẩn hóa các quy trình quản trị theo những thông lệ quốc tế, TTC Sugar xem trọng trách nhiệm với cổ đông và nhà đầu tư, công ty định hướng việc tối đa hóa giá trị cổ đông và đặt quyền lợi cổ đông lên hàng đầu. Trong chiều hướng quan hệ cộng đồng, công ty chia sẻ trách nhiệm, rủi ro với người nông dân, đồng thời với việc lấy khách hàng là trung tâm, hướng đến các sản phẩm xanh, sạch và tốt cho sức khỏe.
Bình luận (0)