Hơn 2.800 người trung và cao niên tham gia 'Chuyến dã ngoại Thanh Xuân'

Ngày 2.4 vừa qua, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển đã mang đến sự kiện đặc biệt với tên gọi "Chuyến dã ngoại Thanh Xuân" tại Công viên Lê Văn Tám, TP.HCM.

Sự kiện thu hút hơn 2.800 người trưởng thành Việt và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch "Thanh Xuân Mãi Cháy" do nhãn hàng Värna khởi xướng từ năm 2022 với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người trung và cao niên Việt Nam sống trọn vẹn với đam mê và sở thích.

Hơn 2.800 người trung và cao niên tham gia 'Chuyến dã ngoại Thanh Xuân'  - Ảnh 1.

Ở bất kỳ độ tuổi nào, sức khỏe thể chất là nền tảng giúp đời sống tinh thần thêm phong phú và giàu cảm hứng

Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp người tham gia tăng cường kết nối với người thân, bạn bè, đồng thời thực hiện sở thích của mình trong không gian thiên nhiên trong lành. Tại đây, người tham gia dễ dàng hoàn thành các hoạt động thú vị đi qua các Câu lạc bộ Yoga, Cắm hoa, Khiêu vũ, Sách và thơ ca..., thưởng thức âm nhạc, xem đồng diễn thể dục, và nhận những phần quà hấp dẫn.

Sau sự kiện "Chuyến dã ngoại Thanh Xuân", Värna và Cộng đồng Thanh Xuân Mãi Cháy đặt mục tiêu tiếp tục mở ra thêm nhiều cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng người trưởng thành Việt qua những hoạt động theo đúng nguyện vọng, sở thích, tiếp tục đưa tinh thần "Thanh Xuân Mãi Cháy" lan tỏa xa và rộng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.