Sự kiện thu hút hơn 2.800 người trưởng thành Việt và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch "Thanh Xuân Mãi Cháy" do nhãn hàng Värna khởi xướng từ năm 2022 với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người trung và cao niên Việt Nam sống trọn vẹn với đam mê và sở thích.
Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp người tham gia tăng cường kết nối với người thân, bạn bè, đồng thời thực hiện sở thích của mình trong không gian thiên nhiên trong lành. Tại đây, người tham gia dễ dàng hoàn thành các hoạt động thú vị đi qua các Câu lạc bộ Yoga, Cắm hoa, Khiêu vũ, Sách và thơ ca..., thưởng thức âm nhạc, xem đồng diễn thể dục, và nhận những phần quà hấp dẫn.
Sau sự kiện "Chuyến dã ngoại Thanh Xuân", Värna và Cộng đồng Thanh Xuân Mãi Cháy đặt mục tiêu tiếp tục mở ra thêm nhiều cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng người trưởng thành Việt qua những hoạt động theo đúng nguyện vọng, sở thích, tiếp tục đưa tinh thần "Thanh Xuân Mãi Cháy" lan tỏa xa và rộng hơn.
Bình luận (0)