Hơn 70 công nhân tại Phú Thọ nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Trần Cường
Trần Cường
14/06/2019 18:19 GMT+7

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Phú Thọ đã lấy mẫu thức ăn tại một công ty tại huyện Cẩm Khê để kiểm tra sau sự việc hơn 70 công nhân có biểu hiện ngộ độc khi ăn trưa tại đây.

Chiều 14.6, bác sĩ Lê Xuân Phương, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Khê (Phú Thọ), cho biết sau khi nhận được thông tin nhiều công nhân tại Công ty TNHH YI DA Việt Nam (thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê) có biểu hiện ngộ độc sau khi ăn cơm trưa cùng ngaytf, ông Phương đã trực tiếp có mặt tại hiện trường phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Phú Thọ và các bên liên quan lấy mẫu thức ăn của công nhân, niêm phong để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo ông Phương, cơm trưa của công nhân gồm có thịt, đỗ, tép, canh rau... Sau khi dùng cơm, hơn 70 công nhân có biểu hiện rối loạn tiêu hóa, đau bụng, chóng mặt, buồn nôn,... được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Khê điều trị. 6 trường hợp bị nhẹ được chăm sóc tại công ty.
“Sau khi được điều trị, hơn 20 công nhân sức khỏe đã ổn định và được xuất viện. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Phú Thọ và Công an huyện Cẩm Khê làm rõ”, ông Phương thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.