Chương trình kéo dài từ 15.2 đến ngày 31.3 tại 15 khu công nghiệp trọng điểm của 8 tỉnh thành lớn, gồm Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nội và TP.HCM nhằm kết nối cộng đồng Honda Winner trên toàn quốc, kết nối sức mạnh đam mê của cộng đồng yêu xe Winner.
Trong mùa dịch Covid-19, chương trình còn phổ cập thông tin về dịch bệnh đến với các công nhân, góp phần nâng cao ý thức phòng bệnh, hướng đến lối sống lạc quan, lành mạnh, khuyến khích người dân suy nghĩ tích cực trong việc phòng chống dịch.
Ngoài các hoạt động kết nối thành viên yêu thích xe Winner, đánh dấu hành trình ý nghĩa của những bánh xe Winner lăn trên khắp 8 tỉnh thành lớn, chương trình lần này còn tổ chức trao tặng 300.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho khoảng 300.000 công nhân trên cả nước.
Chương trình còn phát các tờ rơi để phổ cập, tuyên truyền các thông tin dựa trên nguồn tin chính thống của Bộ Y Tế liên quan tới tình hình dịch bệnh tại Việt Nam, các triệu chứng, nguy cơ nhiễm bệnh, cách rửa tay và đeo/tháo khẩu trang đúng cách.
Bình luận (0)