Honey’s cam kết đảm bảo quyền lợi khách mua hàng tại Home One

04/10/2013 03:00 GMT+7

Vừa qua, Trung tâm điện máy Home One (Q.Gò Vấp, TP.HCM) thuộc Công ty CP dịch vụ bán lẻ Tiên Phong ngưng hoạt động đã khiến người tiêu dùng lo lắng đối với các dịch vụ bảo hành khi mua sản phẩm tại Home One.

Honey’s, một trong những nhãn hàng gia dụng đã hợp tác với Home One trong thời gian trung tâm này còn hoạt động, vừa cam kết sẽ chịu trách nhiệm cuối cùng về bảo hành đối với tất cả các sản phẩm gia dụng hiệu Honey’s như nồi cơm, bình siêu tốc, bếp điện từ, máy xay sinh tố, bàn ủi… mà khách hàng mua tại các hệ thống Home One.

Người tiêu dùng có thắc mắc có thể liên hệ Công ty cổ phần ESC Việt Nam, địa chỉ: lầu 11, tòa nhà Hoàn Long, 244 Cống Quỳnh , Q.1, TP.HCM; ĐT: 08.62917127.

Cẩm Nhi

>> Nợ 200 triệu được phá sản?
>> Quy định như dự luật sẽ có 99% doanh nghiệp đứng trước nguy cơ phá sản
>> Khó đòi tiền điện của khách hàng phá sản
>> Bưng bít nợ xấu, coi chừng phá sản!
>> Thành phố Detroit của Mỹ phá sản: Biểu tượng lụi tàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.