'Hợp đồng mãnh thú' chuyển thể thành phim điện ảnh

22/12/2016 07:24 GMT+7

Vở kịch được cho là "trấn sơn chi bảo" của sân khấu IDECAF (TP.HCM) sẽ được chuyển thành phim điện ảnh với đạo diễn không ai xa lạ là Lê Hoàng , tác giả vở kịch.

Ra mắt từ tết nguyên đán 2008 đến nay, Hợp đồng mãnh thú (kịch bản: Lê Hoàng, đạo diễn: Vũ Minh) vẫn luôn là một trong những vở kịch hút khách nhất tại sân khấu kịch IDECAF (TP.HCM) với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc như NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Tuấn Khải, Nam Anh, Thế Thành, Chí Tâm... 

Trong vở kịch này, Thành Lộc vào vai chàng trai nghèo thường xuyên đội lốt một cô gái bán hoa để mua vui cho những tay đàn ông giàu sang và ham của lạ. Với vai diễn này, Thành Lộc cho thấy sự biến hóa tài tình trên sân khấu với những tình huống hài hước nhưng cũng lắm lúc cười ra nước mắt.

Lê Hoàng sẽ trở thành đạo diễn bộ phim Hợp đồng mãnh thú
Đại diện nhà sản xuất MCV và MBC cho biết bộ phim đã bấm máy và quay xong với đạo diễn là Lê Hoàng. Anh cũng đồng thời là tác giả kịch bản của vở kịch. Hiện phim đang chờ ấn định thời điểm công chiếu và dàn diễn viên vẫn còn trong vòng bí mật.
Có thể thấy thời gian gần đây, rất nhiều vở kịch nổi tiếng đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, gần đây nhất là Thần tiên cũng nổi điên (sân khấu kịch Thế giới trẻ), sắp tới đây là Dạ cổ hoài lang (sân khấu 5B Võ Văn Tần) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa quay xong, Ma nữ si tình (sân khấu kịch Thế giới trẻ) của đạo diễn Ngọc Hùng cũng chuẩn bị bấm máy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.