Hot girl ‘clip nóng’ Ngân 98 và Lương Bằng Quang tung ảnh cưới?

28/02/2020 18:03 GMT+7

'Cặp đôi ồn ào' Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi tung ảnh tình tứ trong trang phục không khác gì đồ cưới.

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang gây chú ý khi đăng loạt ảnh diện bộ vest lịch thiệp. Trong khi đó, Ngân 98 lại là nguyên nhân khiến người xem tò mò khi xuất hiện hoành tráng trong bộ váy dạ hội lấp lánh, với kiểu dáng thiết kế như soiree cưới. Đặc biệt, cô còn khéo léo sắm thêm vương miện để kết hợp cùng bộ cánh này.
Trong loạt ảnh, cả hai tạo dáng tình tứ cùng những cử chỉ thân mật bên cạnh một quầy bar. Ngân 98 tạo thiện cảm với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng phong thái dịu dàng, khác xa với vẻ ngoài nóng bỏng và gợi cảm trên mạng xã hội. Tiết lộ về bài đăng, nam ca sĩ Lương Bằng Quang hài hước ví von: “Cháu nó đẹp nhỉ, mình chỉ là người giám hộ nè, cám ơn những lời chúc ấm áp của các bạn”.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 gây tò mò vì tung ảnh nghi là ảnh cưới

Ảnh: FBNV

Lập tức, những khoảnh khắc này thu hút sự chú ý của khán giả. Theo đó, nhiều người dùng cho rằng đây là động thái “nhá hàng” ảnh cưới, trước khi tung bộ ảnh chính thức của cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít ý kiến thẳng thắn đặt câu hỏi về dự định kết hôn của Ngân 98 và Lương Bằng Quang.
Một chủ khoản để lại bình luận: “Chuẩn bị được đi ăn cưới hả anh Quang?”. Một người dùng bày tỏ: “Chụp ảnh cưới luôn rồi, khi nào đám cưới anh chị ơi?”. Ngoài ra, nhiều người cũng lên tiếng chúc phúc cặp đôi: “Yêu anh Quang và bé Ngân lắm nha! Chúc hai bạn sẽ thật nhiều hạnh phúc viên mãn nha!”, “Ai nói gì kệ họ. Cứ hạnh phúc nhé chú Quang bạn Ngân”…

Ngân 98 gây ấn tượng với đầm trắng sang trọng, cùng chiếc vương miệng

Ảnh: FBNV

Trước đó, bạn trai Ngân 98 cũng nhiều lần úp mở về chuyện hôn nhân. Cả 2 gây tò mò khi xuất hiện trong một buổi tiệc với đồ đôi, cùng dòng trạng thái mơ hồ của Lương Bằng Quang: “Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con”. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ cho biết đây chỉ là một buổi tiệc gia đình, chứ không phải lễ cưới. Được biết cặp đôi nhiều lần rạn nứt và đấu tố nhau trên Facebook. Tuy nhiên, một thời gian sau họ nhanh chóng hàn gắn và tiếp tục mối quan hệ. Trước sự chỉ trích của dư luận, bạn trai Ngân 98 khẳng định tình cảm: “Cái gì họ cũng nói được, bất kể sau lưng hay trước mặt, dường như nói tốt là điều xa xỉ. Chúng tôi hiểu quy luật đó, chưa bao giờ hạnh phúc của chúng tôi bị chi phối mà còn ngược lại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.