Hot girl Tây Andrea tái xuất sau hai năm 'ở ẩn'

30/11/2017 12:22 GMT+7

Hot girl Andrea gây chú ý khi có mặt trong buổi ra mắt sitcom Thần tượng tuổi 300 tối 29.11 tại TP.HCM. Người mẫu Tây cho biết sẽ 'Nam tiến' và thực hiện ước mơ ca sĩ.

Tối 29.11, sitcom truyền hình Thần tượng tuổi 300 ra mắt khán giả với dàn diễn viên chính gồm nữ ca sĩ người Hàn Han Sara, 4 chàng trai của nhóm nhạc Uni5 là Toki, K.O, Tùng Maru, Toof.P, diễn viên hài Cẩm Hà, ca sĩ Vũ Hà...
Đặc biệt sự xuất hiện của hot girl An Tây thu hút sự chú ý hơn cả. Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar, sinh năm 1995, mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha. Nổi tiếng tại Hà thành với vai trò người mẫu, Andrea vướng vào scandal "ảnh nóng" với hot boy Baggio và lộ clip ẩu đả với ca sĩ Yanbi gây xôn xao dư luận. Lối sống phóng khoáng của người mẫu Tây tuổi teen cùng những lô ảnh thời trang mát mẻ cũng khiến cô sở hữu lượng anti fan không nhỏ.
Andrea cho biết hai năm qua cô tạm xa showbiz để mong lắng đi những điều tiếng không hay mà mọi người nghĩ về mình. Dù vậy, người mẫu 22 tuổi vẫn nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật, đi học luyện thanh, học nhảy để trở lại với vai trò mới.
Andrea trong Fashion show Fall Winter đầu tháng 11 này Ảnh: Kiếng Cận
"Trước nay tôi vẫn đi đi về về giữa Hà Nội và TP.HCM nhưng nay quyết định thuê nhà ở đây. Tôi thích môi trường và khí hậu ở đây, cũng như thuận lợi cho công việc sắp tới. Tôi có tham gia một phim truyền hình sẽ lên sóng trong năm sau và sắp tới tôi cũng muốn đi hát", Andrea kể.
Người đẹp bật mí những phản ứng của dư luận dành cho hot girl cùng thời Chi Pu khiến cô cẩn trọng hơn trong việc ra mắt sản phẩm của mình sau này.
Tham dự buổi ra sitcom mới, An Tây cho biết cô đến ủng hộ đạo diễn của bộ phim là Minh Móm và Duy Anh. Có thời lượng 50 tập, phim xoay quanh nàng công chúa Bích Chi đến từ vương quốc hồ ly, hành tinh cách xa trái đất vạn năm ánh sáng. Công Chúa Bích Chi tuy đã 299 tuổi nhưng vẫn chưa lấy được chồng vì quá xấu xí khiến mẹ của nàng rất đau lòng. Tộc hồ ly lại có một lời nguyền nếu tới 300 tuổi, hồ ly vẫn không kiếm được đối tượng thành thân thì sẽ mất toàn bộ phép lực và bị biến thành chồn hôi vĩnh viễn. Vậy là Bích Chi chỉ còn hơn 300 ngày để tìm phò mã. Nhờ máy định vị của cận vệ Như Ngọc, Bích Chi xác định được phò mã của mình đang ở trái đất.
“Gà cưng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng Han Sara thể hiện ca khúc OST chính thức của bộ phim mang tên Lỡ yêu mất rồi Ảnh: ĐQ
Han Sara được biết đến là một trong những thí sinh nổi bật của The Voice 2017. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ 17 tuổi đã đầu quân về mái nhà chung của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và ra mắt MV đầu tay Tớ thích cậu vào tháng 8 vừa qua. Chỉ sau 2 tuần lên sóng, MV đã thu hút hơn 4 triệu lượt nghe và trở thành một trong những sản phẩm debut thành công nhất của tân binh Vpop từ xưa đến nay. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng hát đa sắc màu cùng khả năng sử dụng tiếng Việt thành thạo, Han Sara được chọn vào vai nàng công chúa hồ ly Bích Chi.
Phim sitcom sẽ lên sóng trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 3.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.