HTC sẽ tham gia sản xuất thế hệ Nexus tiếp theo?

06/07/2016 17:28 GMT+7

Mới đây, TheNextWeb trích dẫn một nguồn tin riêng khẳng định, HTC sẽ tham gia vào quá trình sản xuất thế hệ Nexus tiếp theo.

Theo TheNextWeb, các mẫu Nexus do Google nắm quyền kiểm soát được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu năng. Tuy nhiên, đầu tư quảng cáo không rầm rộ, khu vực bán hàng hạn chế khiến dòng Nexus tưởng chừng đem lại đột phá cho hệ điều hành Android lại không có doanh thu như kỳ vọng. Mới đây, TheNextWeb trích dẫn một nguồn tin riêng khẳng định, HTC sẽ tham gia vào quá trình sản xuất thế hệ Nexus tiếp theo.
Cụ thể, Google Nexus phiên bản 2016 sẽ có tên mã lần lượt là Sailfish (S1) và Marlin (M1) tương ứng với màn hình 5 inch và 5,5 inch. Máy gần như chắc chắn sẽ chạy phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất, đồng thời sẽ trang bị camera sau với chất lượng ấn tượng như dòng Nexus 2015 đã làm được.
The phân tích của TheNextWeb, Google Nexus 2016 mang dáng dấp của Nexus 4 tiền nhiệm (do LG sản xuất) kết hợp với những chi tiết nhỏ đặc trưng của dòng HTC One truyền thống. Nhiều chuyên gia đánh giá thấp thiết kế này, cho rằng không đem lại sự sang trọng của dòng điện thoại cao cấp.
Cấu hình dự kiến cho bộ đôi này là chip Snapdragon 820 (hoặc Snapdragon 821), RAM 4GB, bộ đôi camera 12/8MP, Pin 2.770 mAh và USB-C. Cả 2 máy dù có kích thước màn hình khác nhau nhưng sở hữu chung thiết kế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.