Hú vía vì con trai bị hãng hàng không đưa nhầm tới chỗ khác

03/09/2016 21:02 GMT+7

Người phụ nữ này vừa trải qua một phen hú vía khi con trai của bà bị hãng hàng không đưa nhầm tới một địa điểm khác.

Theo New York Daily News, chuyện hi hữu xảy ra khi bà Maribel Martinez bất ngờ được nhân viên hãng hàng không giá rẻ JetBlue (Mỹ) giới thiệu một cậu bé lạ tại sân bay Kennedy, thành phố New York mà hãng này cho rằng đó là con trai bà.
Trong khi đó, thực tế là con trai bà đã bị đưa tới một thành phố khác thay thế cậu bé này.

tin liên quan

Ký sự châu Âu: Tản mạn bên chú bé đứng... tè và những cối xay gió
1. Dừng chân ở Brussels (Bỉ) chỉ một ngày. Điều mà tôi cũng như nhiều du khách ngạc nhiên khi đến nơi này, chính là việc người dân ở đây lại tôn vinh - xem như là niềm tự hào, một biểu tượng không chính thức của nước Bỉ nói chung và thủ đô Brussels nói riêng, một bức tượng đồng nhỏ xíu: Chú bè đứng... tè (Manneken - Pis).
Luật sư của bà là ông Sanford Rubenstein cho biết đứa trẻ mà bà Maribel nhận được lẽ ra phải ở trên chuyến bay tới thành phố Boston. Ngược lại, con trai bà là Andy, 5 tuổi nếu đúng là phải tới sân bay Kennedy thay vì đi tới sân bay ở Boston như hãng JetBlue đã nhầm.
“Đó không phải con tôi. Tôi cứ ngỡ là thằng bé bị bắt cóc và tôi sẽ không thể gặp lại con mình nữa”, bà Maribel chia sẻ.
Hú vía vì con trai bị hãng hàng không đưa nhầm tới chỗ khác
Bà Maribel Martinez mô tả con trai bà có đeo một chiếc vòng ghi tên ở trên tay Ảnh: AP
Cả hai cậu bé 5 tuổi không có người thân đi kèm đều lên máy bay tại sân bay tại Cộng hòa Dominica và đi tới hai địa điểm khác nhau.
Bà mẹ này cũng tiết lộ rằng con trai bà có đeo một chiếc dây gắn tên mình ở tay. Tuy nhiên, cậu bé khác lại cầm lấy hộ chiếu của Andy.
Cậu bé bị đưa nhầm tới sân bay ở New York đã được trở về Boston an toàn. Trong khi đó, JetBlue cũng ngay lập tức rà soát và tìm kiếm cậu bé Andy, trả cậu bé về cho gia đình sau vài giờ. Phía JetBlue đang xem xét lại sự cố này.
“Khi nhận được thông tin về sự nhầm lẫn này, đội ngũ của chúng tôi tại sân bay Kennedy và sân bay Boston đã từng bước giúp đỡ cháu bé được đi đến địa điểm đúng. Những đứa trẻ đều được phi hành đoàn theo dõi và chăm sóc cẩn thận trên chuyến bay. Thực sự là tình huống này đã khiến các gia đình lo lắng”, đại diện hãng JetBlue lên tiếng.
Bà Maribel cho biết bà cùng con trai đi du lịch tới Cộng hòa Dominica hôm 28.7. Sau đó, bà để con trai Andy ở lại gia đình người thân trong khi một mình bà trở về New York hồi tuần trước. Bản thân bà cùng gia đình không ngờ lại xảy ra sự cố trên nhưng rất may cuối cùng cậu bé cũng được trở về nhà an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.