Honor được bán cho liên doanh 40 công ty (bao gồm đại lý, nhà phân phối cùng doanh nghiệp khác) vốn phụ thuộc vào sự tồn tại của thương hiệu này, theo thông báo. “Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp phụ thuộc Honor vượt qua giai đoạn khó khăn”, Huawei lưu ý.
Huawei đồng thời cho biết mảng kinh doanh tiêu dùng "chịu áp lực rất lớn" vì không thể mua linh kiện giữa lúc Mỹ muốn loại tập đoàn này khỏi chuỗi cung ứng toàn cầu. Động thái bán Honor được cho là nhằm tránh lệnh cấm vận của Mỹ.
Honor là dòng sản phẩm chủ yếu nhắm đến người trẻ hoặc khách hàng nhạy cảm về giá, đóng góp doanh số hơn 70 triệu điện thoại hằng năm cho tổng doanh số chung của Huawei.
Bình luận (0)