Huawei trình làng smartphone nova 7i trang bị cụm 4 camera sau

Thành Luân
Thành Luân
15/03/2020 20:36 GMT+7

Huawei vừa chính thức trình làng mẫu smartphone nova 7i với điểm nổi bật nhất là trang bị cụm 4 camera sau hoàn toàn cải tiến.

Theo đó, nova 7i sử dụng màn hình 6,4 inch với 1 lỗ khoét dành cho camera selfie 16 MP. Mặt sau là 4 camera trong đó có camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP.
Hệ thống cụm 4 ống kính trên Huawei nova 7i hỗ trợ chế độ chụp đêm - cho phép người dùng chụp những bức ảnh đêm tuyệt đẹp mà không cần dùng đến chân máy. Đối với quay video, máy hỗ trợ trình chỉnh sửa video kết hợp trí tuệ nhân tạo - AI có thể thêm được nhạc nền và cắt cảnh, giúp người dùng dễ dàng tạo ra những nội dung thu hút.
Camera trước của Huawei nova 7i đi kèm với chế độ selfie ban đêm 2.0 giúp chụp những bức ảnh selfie đáng kinh ngạc trong mọi điều kiện ánh sáng. Sử dụng các thuật toán AI tiên tiến, máy ảnh tối ưu hóa cả chủ thể và hậu cảnh để giúp người dùng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp mà không cần tốn nhiều sức.
Về cấu hình, nova 7i trang bị chip Kirin 810 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy chạy Android 10 với giao diện EMUI 10.
Kết hợp với khả năng lập lịch trình AI ở cấp hệ thống, CPU 8 nhân và GPU Mali-G52 MP6 có khả năng tính toán vượt trội trong việc xử lý các chi tiết đồ họa. Nó cũng hỗ trợ công nghệ GPU Turbo mới nhất của Huawei, giúp giảm độ trễ phản hồi cảm ứng cho một loạt nâng cấp dành riêng cho game, chẳng hạn như tăng tốc độ khung hình và giảm hao pin.
Thiết bị cũng được trang bị pin dung lượng cao 4.200 mAh hỗ trợ cho giải pháp 40W Huawei SuperCharge, có thể giúp pin được sạc đến 70% chỉ trong 30 phút.
Tại Việt Nam, Huawei sẽ được bán tại các hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS với mức giá 6,99 triệu đồng, máy có 2 màu cho người dùng lựa chọn là Hồng Sakura và Xanh Ngọc Lục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.