Hương Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân tiết lộ mẫu bạn trai trong mơ

12/08/2020 12:43 GMT+7

Trong khi Thúy Ngân mê mẩn vẻ ngọt ngào của 'nam thần' Song Joong Ki, Ninh Dương Lan Ngọ c say đắm tài tử Lee Min Ho. Hương Giang hài hước thổ lộ muốn làm chiếc khiên của 'Captain America' để luôn trong vòng tay của Chris Evans.

Trong chương trình Chị em chúng mình tuần này, các nghệ sĩ sẽ có dịp bàn luận sôi nổi về hình mẫu người đàn ông lí tưởng. Dù bản thân là những nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng Hương Giang, Lan Ngọc và Thúy Ngân vẫn si mê các nam tài tử nước ngoài như bao thiếu nữ khác. Hari Won nhận xét rằng hễ cứ là phụ nữ thì dẫu độc thân hay có gia đình sẽ đều có riêng cho mình một “chàng trai trong mơ”.
Hương Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân tiết lộ mẫu bạn trai trong mơ

Trong khi Thúy Ngân thích Song Joong Ki, Lan Ngọc lại mê mẩn Lee Min Ho

Ảnh: Chụp màn hình

Đối với Thúy Ngân, chàng trai đó không ai khác chính là “đại úy” Song Joong Ki. Nữ diễn viên mê mẩn anh chàng từ khi xem bộ phim Hậu duệ mặt trời, cô không ngại thú nhận Song Joong Ki chính là thần tượng số một trong lòng mình. Thúy Ngân chia sẻ cô mến mộ Song Joong Ki vì ở nam diễn viên toát lên vẻ ngọt ngào, ấm áp đúng như hình mẫu đàn ông mà Thúy Ngân thích. Ngoài tài năng, cô còn ngưỡng mộ nam tài tử bởi bản lĩnh can trường trong cuộc sống. Năm xưa, Song Joong Ki xuất thân là một vận động viên trượt băng nhưng không may gặp phải chấn thương nặng. Không nhụt chí, anh quyết tâm rẽ hướng chinh phục con đường điện ảnh và trở thành một trong những ngôi sao được săn đón hàng đầu xứ kim chi. Dù vô cùng yêu mến nam diễn viên nhưng Thúy Ngân lại vô tình phát âm sai tên thần tượng khiến Hari Won phải nhắc nhở.
Riêng Ninh Dương Lan Ngọc lại mê đắm tài tử Lee Min Ho từ khi còn ở độ tuổi teen. Khi được hỏi lí do, Lan Ngọc khiến cả trường quay phì cười khi trả lời: “Em thì không suy nghĩ sâu xa như Ngân đâu. Chỉ có một lí do đơn giản thôi là ảnh quá đẹp trai, đẹp mà ngây ngất luôn. Từ khi mà mình gặp ảnh trong Vườn sao băng, lúc đó còn nhỏ thôi mà đã ngất ngây trời đất”. Nữ diễn viên còn không ngại thể hiện tình cảm với thần tượng khi liên tục nói “I love you” và hôn vào tấm ảnh của Lee Min Ho.
Hương Giang gây bất ngờ khi công bố hình ảnh người đàn ông lí tưởng của bản thân. Nữ diễn viên cho biết cô đánh giá cao đàn ông Việt Nam, tuy nhiên trong sâu thẳm, Hương Giang vẫn có một chút gì đó hứng thú với sự lịch lãm, phóng khoáng của đàn ông Tây phương. Vì vậy, dù là “hoa đã có chủ” nhưng Hương Giang vẫn “phát cuồng” bởi hình tượng 'Captain America' do nam diễn viên Chris Evans thủ vai. Hoa hậu nhận xét kiếp trước Chris Evans chắc chắn là một pho tượng bởi từng đường nét trên cơ thể, khuôn mặt đều quá hoàn hảo. “Em chỉ ước em là cái khiên của anh ấy thôi. Anh ấy có quăng em thật xa thì em vẫn cứ bay về vòng tay của anh ấy. Em đi đâu em va đập vào đâu cũng không muốn rời xa anh ấy”, Hương Giang hài hước chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.