Hương Tràm đi ăn khuya cùng bố mẹ mừng giải Vàng 'The Remix'

28/03/2016 10:31 GMT+7

(iHay) Hương Tràm tâm sự giải Vàng của The Remix mùa thứ hai đúng như mục tiêu ban đầu cô và ê-kíp đặt ra nên tâm trạng thoải mái và nhẹ nhàng khi cuộc thi kết thúc tốt đẹp.

(iHay) Hương Tràm tâm sự giải Vàng của The Remix mùa thứ hai đúng như mục tiêu ban đầu cô và ê-kíp đặt ra nên tâm trạng thoải mái và nhẹ nhàng khi cuộc thi kết thúc tốt đẹp.

Hương Tràm vui mừng vì có bố bay từ Nghệ An vào ủng hộ tinh thần
Tối 27.3, trong đêm Gala trao giải The Remix, bố của Hương Tràm đã bay từ Nghệ An vào Sài Gòn để một lần nữa động viên con gái. Dường như có thêm sự quan tâm của gia đình, Hương Tràm trình diễn tình cảm ca khúc mới được Only C viết riêng cho cô mang tên Vẫn luôn chờ mong trên sân khấu và được xướng nhận giải Vàng chung cuộc.
Sau đêm trao giải, Hương Tràm cùng bố mẹ đi ăn ở một quán lề đường quen thuộc. Được biết, mẹ Hương Tràm đã ở bên cô suốt thời gian thi The Remix, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ cho con gái cưng. Giọng ca xứ Nghệ khoe nhờ sự chăm sóc chu đáo mà cô ăn ngon hơn, có nhiều năng lượng nhảy tốt, rạng rỡ hơn. Sáng 28.3, bố và mẹ Hương Tràm sẽ bay về Nghệ An để tiếp tục công việc riêng. 
Hương Tràm chia sẻ cô được nhiều hơn khi tham gia vào The Remix mùa thứ hai. Bên cạnh sự ủng hộ của khán giả, loạt ca khúc mới của Hương Tràm trong chương trình rất phù hợp với con đường theo đuổi và cô sẽ ra mắt một album khi cuộc thi kết thúc.
Hương Tràm trình diễn sôi động trên sân khấu
Giải Vàng của chương trình sau Noo Phước Thịnh là mục tiêu mà ê-kíp đặt ra trước khi tham dự
Nữ ca sĩ vui vẻ sau khi cuộc thi kết thúc
Cô hào hứng cùng bố mẹ đi ăn khuya
Hương Tràm thân thiết bên bố. Bố cô chính là NSƯT Tiến Dũng, từng công tác đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An. Năm 1997, ông được phong tặng danh hiệu NSƯT và giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An
Trước khi có chuyến lưu diễn Mỹ vào tháng 5, Hương Tràm sẽ dành hẳn tháng 4 để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình
Chim Gõ Kiến
 
Ảnh: Huy Nguyễn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.