Huỳnh Hiểu Minh phát ngôn mập mờ, làm dấy lên tin đồn ly hôn AngelaBaby

14/01/2020 11:39 GMT+7

Theo Sina , trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có phát ngôn lấp lửng khiến tin đồn đổ vỡ giữa nam diễn viên và bà xã AngelaBaby vốn đã râm ran từ lâu, nay lại được dịp cho dân mạng bàn tán sôi nổi.

Trong video phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh vừa được đăng tải, nam diễn viên 42 tuổi được phóng viên đặt ra nhiều câu hỏi và kiên nhẫn trả lời từng vấn đề một. Khi được hỏi tới chuyện tình cảm, Huỳnh Hiểu Minh đột nhiên thay đổi giọng điệu: “Tất cả mọi thứ trên đời này đều sẽ thay đổi hết, chỉ có tình thân là ở lại mãi mãi”. Đáng nói, anh không còn chủ động nhắc đến tên AngelaBaby với thái độ âu yếm, hạnh phúc, không còn thoải mái tiết lộ về chuyện tình yêu, gia đình như thuở mặn nồng.

Dù không đề cập trực tiếp đến tình trạng hôn nhân với AngelaBaby song nhiều người cho rằng phát ngôn mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh ám chỉ tình yêu của anh và vợ cũng đã thay đổi, ngụ ý cả hai đã “đường ai nấy đi”. Đây không phải là lần đầu cả hai vướng tin đồn ly hôn nhưng chính câu nói đáng ngờ của tài tử phim Thần điêu đại hiệp càng khiến công chúng tin chắc rằng hôn nhân của cặp sao đình đám nhất nhì Hoa ngữ đã đi đến hồi kết.

Huỳnh Hiểu Minh trong cuộc phỏng vấn mới đây

Ảnh: Chụp màn hình Sina

Trước những lời đồn đoán đang rầm rộ trên mạng xã hội, phía Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng lên tiếng giải thích về phát ngôn của nam diễn viên. Đại diện của tài tử sinh năm 1977 nhấn mạnh đây là cuộc phỏng vấn về chuyện giúp đỡ những người già neo đơn và phát biểu của sao phim Tân lộc đỉnh ký chỉ để mọi người thấy được tầm quan trọng của tình thân để từ đó yêu thương, chăm sóc tốt hơn cho ông bà, cha mẹ mình. Tuy nhiên, lý do trên vẫn không khiến tin đồn ly hôn của cặp sao bớt bị bàn tán. Ngược lại, nhiều cư dân mạng còn cho rằng cặp sao đình đám này đã bí mật chia tay trong êm đẹp và chỉ đợi thời điểm thích hợp để thông báo đến người hâm mộ cũng như công chúng.

Tin đồn chia tay giữa Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đã râm ran từ hai năm trở lại đây với những chi tiết đáng ngờ được dân mạng phát hiện và bàn tán trên mạng xã hội. Cụ thể, cả hai không còn xuất hiện tình cảm bên nhau ở chốn đông người hay những bức ảnh đăng trên mạng, không tương tác trên mạng xã hội, nhiều lần tránh mặt nhau ở sự kiện, AngelaBaby không xuất hiện trong buổi tụ tập ấm cúng của nhà chồng… Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1989 từng bị đồn ngoại tình với bạn diễn Đặng Luân trong khi ông xã quyền lực của cô cũng được cho là có “người thứ ba”.

Người hâm mộ không còn thấy hình ảnh hạnh phúc của gia đình tài tử họ Huỳnh

Ảnh: Weibo NV

Trong một chương tình tạp kỹ được phát sóng hồi tháng 10.2019, AngelaBaby tỏ ý không thoải mái khi người khác chỉ nhớ đến cô với danh xưng “vợ của Huỳnh Hiểu Minh”. Hôm 13.11.2019 vừa qua, AngelaBaby bất ngờ gửi lời: “Chúc mừng sinh nhật anh” đến Huỳnh Hiểu Minh nhưng không còn vào đúng nửa đêm như trước. Dẫu vậy, lời chúc vẫn được nam diễn viên nhanh chóng hồi đáp, phần nào dập tắt tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, trang Sina cho rằng hành động của mỹ nhân 30 tuổi mang tính “thủ tục”, làm cho có như một nỗ lực để cải thiện mối quan hệ hôn nhân trong mắt đám đông.

Đối mặt với những đồn đoán về chuyện đổ vỡ, Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby chọn cách im lặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.