Sau năm 2020 “bùng nổ” với kỉ lục doanh số hơn 81.000 xe, thương hiệu xe Hàn Quốc - Hyundai do TC Motor lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam đang tiếp tục cho thấy sức hút và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách Việt, khi liên tiếp đạt lượng xe bán ra ấn tượng. Đồng thời tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu thị trường ô tô con trong năm 2021.
Hyundai tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam từ đầu năm 2021 |
Cụ thể, số liệu tổng hợp từ TC Motor - đơn vị lắp ráp và phân phối xe Hyundai tại Việt Nam cho thấy, cộng dồn 10 tháng đầu năm nay, hãng xe Hàn Quốc đã giao đến tay khách hàng 53.182 xe, bất chấp những tác động tiêu cực từ dịch bệnh covid-19. Đáng nói, lượng xe bán ra ấn tượng này giúp Hyundai tiếp tục nắm giữ lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vương doanh số năm 2021. Bởi lẽ, đối thủ lớn nhất của hãng xe Hàn là Toyota sau 10 tháng mới chỉ bán ra 45.131 xe, kém Hyundai đến hơn 10.000 xe.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý, dịch vụ cũng được xem là điểm mạnh giúp Hyundai chinh phục khách hàng tại Việt Nam. Ngoài hệ thống đại lý ủy quyền đạt chuẩn, hãng xe Hàn thời gian qua cũng liên tục có những ưu đãi, tri ân giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng xe.
Dịch vụ ưu đãi lớn nhất năm giúp người dùng xe Hyundai tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng |
Trong tháng 12.2021, hãng xe Hàn Quốc triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ đặc biệt "Chăm sóc xế cưng - Tưng bừng đón Tết", dành cho khách hàng bảo dưỡng xe Hyundai trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, từ ngày 01.12 đến hết 31.12, khách hàng sử dụng xe du lịch Hyundai 9 chỗ trở xuống, Porter và Solati có nhu cầu bảo dưỡng xe sẽ được giảm giá 22% các loại dầu nhớt cùng nhiều ưu đãi khác.
Đây được xem là cơ hội tốt để người dùng xe Hyundai có thể chăm sóc, bảo dưỡng xe đón Tết, đồng thời tiết kiệm được chi phí trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19.
Bình luận (0)