Triển lãm có diện tích trưng bày 4.300 với hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, các spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Hong kong (Trung Quốc), Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam...
Bà Ladda Mongkolchaivivat – Đại diện GECScho biết: “Ngành làm đẹp ở Việt Nam đang trên đà cần phát triển hơn nữa và đó là động lực thôi thúc tôi và GECS tổ chức triển lãm lần này
Ông Cao Văn Sâm - Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam, Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam chia sẻ: Đây là hoạt động rất có ý nghĩa thiết thực và bổ ích đối với các DN hoạt động trong lĩnh vực ngành Làm đẹp cũng như người tiêu dùng
Ông Cao Văn Sâm-Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam, Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam cho biết: Các đơn vị tham gia triển lãm sẽ có cơ hội tìm kiếm, kết nối các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín nhất, các Học viện đào tạo nhân lực, các nhà phân phối cũng như gặp gỡ, giao lưu giữa các đơn vị spa, salon trên toàn quốc, trong khu vực và trên thế giới…Tham gia triển lãm, nhà sản xuất sẽ nắm bắt được nhu cầu của người mua, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất với chi phí hợp lý, các đơn vị hoạt động trong ngành làm đẹp có cơ hội để tìm được các đối tác đáng tin cậy.
Khách hàng hào hứng tham gia trải nghiệm tại các gian hàng
Nằm trong khuôn khổ Triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với Viện nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Sản phẩm tổ chức Tôn vinh thương hiệu làm đẹp – Golden Rose Inter Beauty 2019 nhằm ghi nhận sự đóng góp, phát triển ngành làm đẹp của các thương hiệu uy tín.
Golden Rose Inter Beauty 2019- Tôn vinh các thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh vực ngành Làm đẹp Việt Nam
Các thương hiệu uy tín của Ban Trang điểm thuộc Hội Đào tạo - Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban tổ chức