Theo PhoneArena, biểu tượng cổ điển của Instagram vừa được công ty nhắc lại như một phần trong lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt ứng dụng (6.10.2010 - 6.10.2020). Nhưng thay vì thể hiện biểu tượng truyền thống, công ty đã công bố vấn đề được nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm, đó là mặt sau của biểu tượng cổ điển trông như thế nào?
Cụ thể, công ty thuộc sở hữu của Facebook lần đầu tiên khoe mặt sau của biểu tượng cổ điển. Khá thú vị, biểu tượng này được đăng trên tài khoản Twitter của công ty mà không phải Instagram.
Theo hình ảnh đăng tải, mặt chưa từng thấy của biểu tượng Instagram cổ điển có một kính ngắm lớn ở góc trên cùng bên trái và sọc Instagram mang tính biểu tượng ở bên phải. Phần còn lại là những gì mà người dùng có thể mong đợi ở bất kỳ máy ảnh cơ bản không phải DSLR nào.
Nhìn chung, mặt trước và mặt sau của biểu tượng Instagram cổ điển đã được giới thiệu. Điều mà nhiều người còn đặt dấu hỏi chính là hai mặt bên của nó ra sao. Có lẽ Instagram sẽ để dành bất ngờ đó cho lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, vào ngày 6.10.2030.
Bình luận (0)