iOS 14 sẽ có thêm tính năng ghi âm cuộc gọi

Thành Luân
Thành Luân
10/06/2020 16:29 GMT+7

Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC ảo từ ngày 22.6 và trong sự kiện này, công ty dự kiến tiết lộ thông tin về bản cập nhật iOS lớn tiếp theo, iOS 14.

Theo Neowin, một số tính năng và thay đổi có thể đến với iOS 14 đã bị rò rỉ trong quá khứ, bao gồm giao diện người dùng đa nhiệm mới, khả năng dùng thử các phần của một ứng dụng mà không cần cài đặt…
Một tính năng khác cũng có thể xuất hiện trong phiên bản này là ghi âm cuộc gọi, cho phép người dùng ghi lại cả hai cuộc gọi điện thoại và cuộc gọi FaceTime. Điều này dựa trên một hình ảnh kỹ thuật bị rò rỉ được truy cập bởi cộng đồng bẻ khóa, cung cấp một cái nhìn trong trang cài đặt cho tính năng nói trên. Trang cho phép người dùng chỉ cần bật hoặc tắt tính năng “Ghi âm cuộc gọi âm thanh”. Sau khi bật, nó sẽ tự động ghi lại cả các cuộc gọi đến cũng như các cuộc gọi đi.
Ngoài ra, ảnh chụp màn hình cho thấy Apple sẽ mang đến các thông báo yêu cầu người dùng thông báo cho người nhận khi các cuộc gọi được ghi lại và cũng cảnh báo người dùng không cho phép người khác sử dụng điện thoại của họ khi bật tính năng này.
iOS 14 sẽ được hỗ trợ trên tất cả các thiết bị iOS 13 hiện tại. Sẽ thú vị khi xem những tính năng nào khác được phát hành khi công ty được cho là trì hoãn nhiều tính năng cho iOS 14 nhằm tập trung vá lỗi cho iOS 13 để tạo ra một bản cập nhật ổn định hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.