iPad "home-made"

14/11/2011 11:07 GMT+7

(TNO) Không giàu tính năng như một chiếc iPad chính hãng, nhưng người dùng có thể vô tư sử dụng chiếc iPad "home-made" (tự thiết kế) này để đọc sách điện tử, xem phim, nghe nhạc và chơi trò chơi.

(TNO) Để chứng minh tình yêu chân thành của mình, một nam sinh viên Trung Quốc đã tự thiết kế một chiếc iPad dành tặng bạn gái.

Wei Xinlong, vốn có kiến thức về điện tử và kỹ thuật, đã tạo nên một chiếc iPad từ những linh kiện đã qua sử dụng mua ở chợ đồ cũ và một số linh kiện được tháo rời từ chiếc máy xách tay không sử dụng nữa.

Ngoài ra, thành phần cấu tạo nên chiếc iPad "home-made" (tự thiết kế) này còn có một số linh kiện do chính chàng trai đam mê sáng tạo Wei Xinlong tự nghĩ ra như bộ dẫn nhiệt được làm từ lon soda bằng nhôm và một chiếc đũa.

Trong quá trình thiết kế, bất cứ khi nào gặp rắc rối về vấn đề thiết kế và lắp đặt, Wei lại tìm kiếm các câu trả lời trên mạng internet. 

Phải mất 10 ngày để Wei Xinlong hoàn thành "kiệt tác" thiết bị cầm tay của mình. Thậm chí, anh còn có thời gian để trang trí nó với logo Apple và đính "kim cương" xung quanh màn hình.

iPad "home-made" của Wei Xinlong bao gồm màn hình cảm ứng, camera, microphone, bốn khe cắm USB, ổ cắm mạng LAN và được chạy bằng pin lithium.

Mặc dù nó không giàu tính năng như một chiếc iPad chính hãng, nhưng nó có thể được sử dụng để đọc sách điện tử, xem phim, nghe nhạc và chơi trò chơi.

Chi phí cho chiếc iPad "home-made" này là 126 USD.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.