iPhone 2018 hứa hẹn thành công rực rỡ cho Apple

29/08/2018 14:00 GMT+7

Mặc dù chỉ mang đến một số ít thay đổi thiết kế và cải tiến hiệu suất so với các mô hình năm ngoái, nhưng iPhone 2018 được đánh giá là đủ khả năng thúc đẩy người dùng nâng cấp iPhone của mình trong thời gian tới.

Báo cáo từ Digitimes trích dẫn một số nguồn công nghiệp giấu tên cho biết nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp đặt kỳ vọng lô hàng loạt iPhone mới sẽ đạt trong khoảng từ 70-75 triệu máy. Đó là một con số rất cao, và nếu gã khổng lồ công nghệ Mỹ có thể làm được điều này sẽ đánh dấu hiệu suất kinh doanh tốt nhất của một thiết bị iOS mới kể từ iPhone 6 ra mắt năm 2014.
Dĩ nhiên mọi thứ chỉ là phỏng đoán, bởi iPhone X ra mắt vào năm ngoái cũng được dự đoán sẽ phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng nhưng cuối cùng mọi thứ đều không chính xác.
Hiện tại một số đối tác chính của Apple, các nhà cung cấp linh kiện và nhà sản xuất điện tử hợp đồng, đang phụ thuộc nhiều vào sự thành công của thế hệ iPhone mới, bao gồm TSMC, Foxconn và Pegatron. Điều này sẽ giúp ổn định nguồn tài chính của các công ty này.
Nếu các phiên bản iPhone X thế hệ tiếp theo thực sự chứng minh là phổ biến như dự đoán, ba công ty nói trên có thể mong đợi doanh thu và lợi nhuận kỷ lục. Nếu không có gì thay đổi, TSMC được cho là phụ trách bộ vi xử lý Apple A12 7nm (cũng như Kirin 980 của Huawei và Snapdragon 855 của Qualcomm), trong khi Foxconn nhiều khả năng đảm nhận sản xuất hai biến thể iPhone OLED 2018 vốn có lợi nhuận cao hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.