iPhone 6C ra mắt vào tháng 4.2016

24/12/2015 07:45 GMT+7

Thông qua bài thuyết trình của một nhà mạng tại Trung Quốc, lộ trình công bố mẫu smartphone mới của Apple đã bị tiết lộ.

Thông qua bài thuyết trình của một nhà mạng tại Trung Quốc, lộ trình công bố mẫu smartphone mới của Apple đã bị tiết lộ.

iPhone 6C sẽ dùng màn hình 4 inch như iPhone 5C nhưng không sử dụng vỏ nhựa - Ảnh: AFPiPhone 6C sẽ dùng màn hình 4 inch như iPhone 5C nhưng không sử dụng vỏ nhựa - Ảnh: AFP
Theo Apple Insider, nguồn tin ban đầu cho biết mẫu smartphone mới của Apple là chiếc iPhone 6C sẽ chính thức được công bố trong một sự kiện diễn ra vào tháng 4.2016. Đây là sản phẩm smartphone giá rẻ mới của Apple và sẽ được ra mắt sớm hơn so với chiếc iPhone 7.

iPhone 6C được cho sẽ dùng màn hình 4 inch và thực chất là một bản nâng cấp từ chiếc iPhone 5S. Tuy nhiên, nhằm tránh đi vào con đường sai lầm của iPhone 5C, mẫu iPhone 6C sẽ được trang bị vỏ kim loại thay vì dùng vỏ nhựa.

Đáng lưu ý, sản phẩm sẽ không được trang bị công nghệ màn hình 3D Touch, nhằm tạo ra sự khác biệt về phân khúc sản phẩm khi so sánh với dòng cao cấp iPhone 6S/6S Plus.

Về giá bán, các chuyên gia nhận định chiếc iPhone 6C vào tầm 400 - 500 USD. Giá bán này sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bình luận nào về thông tin nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.