iPhone SE 2 sẽ trang bị mặt kính phía sau, hỗ trợ sạc không dây

10/01/2018 07:48 GMT+7

Một báo cáo mới được công bố cho biết phiên bản kế nhiệm của iPhone SE mang tên iPhone SE 2 sẽ đi kèm một số tính năng mới, trong đó đáng chú ý nhất là khả năng sạc không dây.

Theo PhoneArena, iPhone SE 2 được cho là sẽ dùng thiết kế mặt kính phía sau để cung cấp tính năng sạc không dây giống như những gì mà loạt iPhone 2017 được trang bị. Điều này biến nó trở thành phiên bản iPhone rẻ nhất hỗ trợ sạc không dây Qi, và tất cả đều có mặt kính phía sau.
Hình ảnh đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy một số tấm kính mặt sau của iPhone SE 2. Ngoài ra trong bức ảnh mọi người cũng có thể thấy một tài liệu đề cập đến tấm phía sau được làm bằng thủy tinh - yếu tố cần thiết để thay thế cho mặt kim loại vốn có khuynh hướng can thiệp vào công nghệ sạc không dây.
Tin đồn gần đây cho biết iPhone SE 2 sẽ đi kèm màn hình có kích thước từ 4 đến 4,2 inch, tích hợp chip A10 Fusion được sử dụng trên iPhone 7 ra mắt cách nay hơn 1 năm, bao gồm 4 lõi xử lý. Sẽ có hai biến thể bộ nhớ trong là 32 GB và 128 GB để người dùng lựa chọn. Tất cả đều trang bị RAM 2 GB và pin 1.700 mAh. Phía sau máy là camera 12 MP, trong khi mặt trước là camera 5 MP. Dường như máy sẽ được cài đặt sẵn phiên bản iOS 11.x.
iPhone SE 2 có thể được định giá trong phạm vi 400 USD. Các suy đoán trước đó cho biết điện thoại có thể ra mắt trong nửa đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.