Jason Orange chia tay nhóm nhạc lừng danh Take That

25/09/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Giọng ca 44 tuổi khẳng định sẽ không còn tham gia vào bất cứ hoạt động thu âm cũng như quảng bá nào với ban nhạc đình đám của nước Anh sau 15 năm gắn bó.

(TNO) Giọng ca 44 tuổi khẳng định sẽ không còn tham gia vào bất cứ hoạt động thu âm cũng như quảng bá nào với ban nhạc đình đám của nước Anh sau 15 năm gắn bó.

Jason Orange đã quyết định chia tay Take That sau 15 năm - Ảnh: Reuters
Jason Orange đã quyết định chia tay Take That sau 15 năm - Ảnh: Reuters

Jason Orange cho biết, anh đưa ra quyết định này vì cảm thấy thỏa mãn với những gì đã có với Take That trong nhiều năm qua và giờ đây anh muốn bắt đầu một chặng đường mới.

Tờ Belfast Telegraph dẫn thông báo của Orange chia sẻ rằng, anh đã suy nghĩ đến việc này một thời gian dài: “Tôi đã có những năm tháng tuyệt vời nhất đời mình bên cạnh những người anh em trong nhóm Take That. Thật sự cảm ơn ban nhạc, người hâm mộ cũng như những người đã hỗ trợ tôi trong nhiều năm qua. Sau khi kết thúc tour diễn The Progress Tour vào năm 2011, tôi đã bắt đầu tự hỏi mình rằng liệu đây có phải chính là thời điểm đúng đắn nhất để rời khỏi nhóm nhạc. Không có mối bất hòa nào xảy ra ở đây cả, chỉ đơn giản đó là một quyết định phải được đưa ra trong chặng đường âm nhạc của tôi mà thôi”.

Ba thành viên còn lại của Take That là Gary Barlow, Mark Owen và Howard Donald cho biết, họ đã nỗ lực thuyết phục Orange cách nay vài năm khi biết anh bắt đầu "mất nhiệt" với nhóm: “Đây thật sự là mất mát rất lớn với chúng tôi. Mọi người đã cố gắng tạo cho anh ấy sự thoải mái nhất để tìm lại cảm hứng và thay đổi quyết định. Giờ đây, chúng tôi phải tôn trọng quyết định của Orange và mong cậu ấy thành công”.

Sự chia tay nuối tiếc của Jason Orange khiến người hâm mộ của ban nhạc nước Anh nhớ đến sự ra đi của thành viên nổi tiếng nhất nhóm Robbie Williams vào năm 1995. Một năm sau đó, Take That cũng tan rã và mãi đến năm 2005 mới tái hợp trở lại.

Riêng về phần Robbie Williams, mặc dù tái hợp Take That vào năm 2011 trong tour diễn "cháy vé" Tour Progress Live nhưng nhiều nguồn tin cho rằng nam ca sĩ không phải là một thành viên chính thức của nhóm, bởi anh chủ yếu tham gia với vai trò sáng tác.

Như vậy, trong album sắp phát hành vào tháng 11 tới đây của nhóm sẽ chỉ còn sự góp giọng của 3 thành viên.

Quỳnh Như

>> Cựu thành viên Take That "ngó nghiêng" biệt thự của M.Jackson
>> Sập mạng bán vé tour diễn tái hợp của Take That
>> Lại dậy sóng vì Take That

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.