Joe Jonas tình tứ bên sao phim 'Game of Thrones'

28/11/2016 21:05 GMT+7

Chàng ca sĩ đào hoa Joe Jonas và nữ diễn viên 20 tuổi Sophie Turner đã xuất hiện rất gần gũi trong những bức hình chụp chung ở đám cưới một người bạn tại Malibu, California (Mỹ) vào cuối tuần qua.

Nam ca sĩ và nữ diễn viên trong chuỗi phim đình đám Game of Thrones thoải mái bên nhau trong loạt ảnh với khuôn mặt được cố tình làm xấu. Xuất hiện trong loạt ảnh còn có em trai của Joe là Nick Jonas.
Hôm 27.11, một bức ảnh thân thiết khác của anh em nhà Jonas và Sophie đã được đăng tải lên Instagram. Cả ba chụp chung với cô con gái của một người cũng tham dự bữa tiệc.
Tin đồn hẹn hò giữa Joe và Sophie bắt đầu lan rộng gây xôn xao dư luận vào đầu tháng này khi cả hai có những cử chỉ tình cảm với nhau tại nhà hát Oude Luxor ở Rotterdam (Hà Lan) trong một sự kiện trước lễ trao giải MTV Europe Music Awards.
Theo trang tin People, hai người trông thực sự thoải mái và tình tứ, họ thậm chí còn hôn nhau. Joe Jonas được đánh giá là một chàng trai ngọt ngào còn Sophie trông rất hạnh phúc ở sự kiện hôm ấy. Một nguồn tin còn tiết lộ nữ diễn viên trẻ tuổi đã “cảm nắng” Joe nhưng nam ca sĩ chưa sẵn sàng để gắn bó với một người phụ nữ vào lúc này.
Trước khi hẹn hò với Sophie, Joe Jonas đã có mối tình kéo dài 5 tháng với siêu mẫu “nổi đình nổi đám” Gigi Hadid. Chỉ hai tuần sau khi cặp đôi chính thức chia tay, Gigi Hadid đã công khai mối quan hệ giữa cô và Zayn Malik, cũng chính là bạn thân của Joe. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi đã sốc khi cô ấy bắt đầu một mối quan hệ mới ngay sau khi chia tay. Thật sự quá nhanh!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.