'Jurassic World' bất ngờ chinh phục khán giả

15/06/2015 07:58 GMT+7

(TNO) Ngay tuần đầu công chiếu, bộ phim bom tấn Jurassic World thu về doanh thu khủng với hơn 160 triệu USD.

(TNO) Ngay tuần đầu công chiếu, bộ phim bom tấn Jurassic World thu về doanh thu khủng với hơn 160 triệu USD, trang Variety đưa tin ngày 14.6.
Một cảnh trong Jurassic World - Ảnh chụp trailer phim/ Youtube
Một cảnh trong Jurassic World - Ảnh chụp trailer phim/YouTube
Là phần thứ tư của siêu phẩm Jurassic Park (Công viên Kỷ Jura), trước khi ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới. Jurassic World hiện được đánh giá là bộ phim thành công nhất mùa hè năm nay. Với kinh phí khá “khiêm tốn” chỉ khoảng 150 triệu USD, bộ phim dưới sự chỉ đạo của đạo diễn mới nổi Colin Trevorrow đã bất ngờ chinh phục khán giả toàn cầu.
Bộ phim với những con khủng long huyền thoại cũng đang hướng tới vị trí đứng đầu doanh thu của hãng phim Universal trong năm 2015 khi vượt mặt bom tấn Fast and Furious 7. Tuy vậy Jurassic World được giới phê bình điện ảnh dự đoán rằng khó có thể vượt qua “cái bóng” quá lớn của phần trước quá thành công.
22 năm trước, Jurassic Park với kinh phí vỏn vẹn 63 triệu USD đã thu về hơn 1 tỉ USD. Hai phần tiếp theo đó, The Lost World: Jurassic Park (1997) và Jurassic Park III (2001) không còn đủ sức chinh phục khán giả.
Jurassic World vẫn lấy bối cảnh là hòn đảo hư cấu Isla Nublar như phần 1. Đạo diễn Colin Trevorrow cho rằng Jurassic World chính là “phiên bản hiện đại” của Jurassic Park. Chính vì thế bộ phim mang nhiều khía cạnh sẽ khiến khán giả liên tưởng đến bộ phim cách đây hơn 20 năm.
Tuy nhiên với những kỹ xảo điện ảnh hoành tráng làm điểm khác biệt, bộ phim đã phần nào thành công với vai trò khôi phục lại thương hiệu phim khủng long một thời khuynh đảo làng điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.