Justin Bieber có bạn gái mới?

03/05/2017 11:44 GMT+7

Sau khi Selena Gomez công khai tình cảm với The Weeknd tại Met Gala 2017, nam ca sĩ Justin Bieber cũng bị đồn thổi có người yêu mới.

Theo trang TMZ, cô gái may mắn lọt vào “mắt xanh” của nam ca sĩ lần này là nữ diễn viên, ca sĩ 20 tuổi Hailee Steinfeld. Cả hai đã biết nhau được vài tháng thông qua sự giới thiệu của một mục sư tên Carl Lentz. Cặp đôi thường xuyên lui tới nhà thờ của vị mục sư này.
Nguồn tin của TMZ cho biết sau khi kết thúc sự kiện Met Gala 2017 vào ngày 1.5 vừa qua, cả hai đã có buổi gặp gỡ bí mật tại thành phố New York.
Nam diễn viên trò chuyện thân mật với Hailee Steinfeld quá điện thoại Ảnh: Chụp màn hình TMZ
Sau khi tin đồn hẹn hò được TMZ tung ra, đại diện nữ diễn viên Hailee Steinfeld lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô cho biết mình và Justin Bieber chỉ là bạn bè.
Theo nguồn tin từ tờ Page Six, ngôi sao của Pitch Perfect 2 không hề hứng thú với một mối quan hệ lãng mạn với Justin Bieber. “Cả hai chỉ xem nhau như những người bạn”, người này cho biết.
Hơn nữa, Hailee Steinfeld được cho là đang hạnh phúc với Cameron Smoller, người mà cô công khai hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái. Chủ nhật tuần trước (30.4), cặp đôi còn đăng ảnh thân mật cùng nhau lên Instagram.
Kể từ khi dứt hẳn tình cảm với Selena Gomez, mọi động tĩnh của Justin Bieber đều trở thành “miếng mồi ngon” cho truyền thông Mỹ. Thời gian gần đây, anh vướng rất nhiều tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như siêu mẫu Hailey Baldwin, Sahara Ray, cô chị của Kim Kardashian - Kourtney Kardashian và Sofia Richie, con gái của nghệ sĩ Lionel Richie. Tuy nhiên, đây đều là những cuộc tình chớp nhoáng và hiện nam ca sĩ vẫn “độc thân vui tính”.
Selena Gomez và The Weeknd tại Met Gala 2017 Ảnh: Shutterstock
Trong khi đó, sau quãng thời gian điều trị trầm cảm vì chia tay Justin Bieber, cộng thêm áp lực từ công việc và căn bệnh lupus ban đỏ, hiện Selena Gomez đã tìm thấy niềm vui bên bạn trai mới là nam ca sĩ The Weeknd.
Cặp đôi liên lục được bắt gặp có những cử chỉ âu yếm nơi công cộng. Selena thậm chí đã về quê hương Canada của The Weeknd để ra mắt gia đình anh và trải qua một kỳ nghỉ ngắn ngày tại đây.
Mới đây nhất, hai ngôi sao của làng nhạc thế giới đã lần đầu tiên công khai xuất hiện trước công chúng tại thảm đỏ Met Gala 2017. Cô và The Weeknd đã không ngần ngại thể hiện tình cảm trước ống kính của rất nhiều phóng viên ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.