Justin Bieber 'kém sắc' bên người đẹp mới

01/03/2017 14:37 GMT+7

Để chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của Justin Bieber (ngày 1.3), các tay săn ảnh của tờ TMZ đã tặng hẳn cho anh chàng một loạt ảnh ‘dìm hàng’ nam ca sĩ.

Mới đây, trang Daily Mail vừa tung một loạt ảnh cho thấy nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber đã có khoảng thời gian vui vẻ khi chạy bộ bên người mẫu Ashley Moore chỉ một ngày trước khi tới sinh nhật anh.
Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng khi còn khá trẻ và được yêu thích bởi ngoại hình điển trai, gương mặt “búng ra sữa” nhưng trong những bức ảnh gần đây, nhan sắc của Justin Bieber đang có dấu hiệu tàn tạ.
Mái tóc đinh nhuộm màu bạch kim khiến Justin như già thêm chục tuổi. Hơn nữa, làn da sần sùi vì mụn cộng phong cách ăn mặc xuề xòa càng làm cho anh mất điểm trong mắt người hâm mộ.
Justin Bieber và Ashley Moore Ảnh chụp từ Daily Mail
Trong thời gian vừa qua, có lẽ chuyện bạn gái cũ của anh là Selena Gomez công khai hẹn hò với nam ca sĩ The Weeknd vào cuối tháng 1 vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của Justin Bieber.
Theo trang E! Online, nam ca sĩ 23 tuổi đã không ngần ngại chê bai những ca khúc của The Weeknd như một cách để thể hiện sự không ủng hộ mối quan hệ tình cảm mới của Selena Gomez.
Và để khỏa lấp nỗi buồn, trong thời gian gần đây, Justin Bieber liên tục bị bắt gặp đi chung với nhiều cô gái. Khi Selena đang vui vẻ hẹn hò với The Weeknd thì giọng ca Sorry lại bị đồn thổi hẹn hò với chị gái của Kim Kardashian - Kourtney Kardashian khi hai người đi chơi riêng.
Và đối tượng mới đây nhất của anh chàng là nàng mẫu Ashley Moore. Đây không phải là lần đầu cả hai được trông thấy vui vẻ bên cạnh nhau. Tháng 3.2015, Justin Bieber và Ashley Moore từng bị bắt gặp có những cử chỉ tình cảm khi đang xem một trận đấu bóng rổ. Tuy nhiên, trước nghi án hẹn hò, cả hai đều phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau như bạn bè. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.