Justin Bieber từ chối lời mời biểu diễn từ phía Donald Trump

31/07/2016 19:02 GMT+7

Dù được gợi ý với khoản thù lao lên đến 5 triệu USD nhưng nam ca sĩ vẫn kiên quyết từ chối lời mời biểu diễn tại một sự kiện của đảng Cộng hòa, theo Huffington Post.

Theo tiết lộ từ đại diện của Justin Bieber, đảng của ứng cử viên tổng thống Donald Trump vừa đưa ra lời mời rất hấp dẫn dành cho anh khi đề nghị nam ca sĩ biểu diễn tại Đại hội đảng Cộng hòa trong vòng 45 phút với cát sê lên đến 5 triệu USD (hơn 112 tỉ đổng), số tiền lớn nhất mà anh được đề nghị cho một buổi biểu diễn tính đến lúc này. Được biết, khoản tiền này đến từ việc đóng góp của những người ủng hộ đảng Cộng hòa, những người này thậm chí còn sẵn sàng chi trả toàn bộ các chi phí khác của buổi biểu diễn.
Dù đảng Cộng hòa đã cam kết sự kiện trên không hề “mang tính chất chính trị” và không hề thể hiện sự ủng hộ của Justin Bieber đối với ông Donald Trump hay bất cứ đảng phái nào nhưng nam ca sĩ vẫn kiên quyết từ chối.
Donald Trump là ứng cử viên tổng thống Mỹ không được lòng các nghệ sĩ Ảnh: Reuters

Theo tờ TMZ, sở dĩ Justin Bieber “ngó lơ” lời đề nghị này là bởi nghe theo lời khuyên của Scoote Braun, quản lý của anh. Scoote Braun được biết tới là người ủng hộ nhiệt liệt ứng cử viên Hillary Clinton của đảng Dân chủ, đối thủ của ông Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Hơn nữa, Justin Bieber lại là người Canada và anh không hề có hứng thú với chuyện chính trị tại Mỹ.
Trước Justin Bieber, đảng Cộng hòa cũng đã mời vận động viên bóng rổ LeBron James tham gia một sự kiện ở Cleveland và cho biết dù là một người có quan điểm chính trị trung lập nhưng anh vẫn nhận lời. Tuy nhiên, khi quản lý của nam ca sĩ liên hệ với LeBron James thì được biết rằng vận động viên này sẽ không có mặt tại sự kiện đó và cũng kêu gọi Justin rằng không nên tham gia.
Vận động viên bóng rổ LeBron James cũng từ chối lời mời này từ đảng Cộng hòa Ảnh: Reuters
Donald Trump vốn là một ứng cử viên tổng thống Mỹ không được lòng các nghệ sĩ tại nước này và cả trên thế giới. Bên cạnh việc bị từ chối khi mời các ca sĩ biểu diễn, Donald Trump còn bị chủ nhân các ca khúc phàn nàn về việc phát bài hát của họ trong các chiến dịch tranh cử mà không hề xin phép, đơn cử là Adele, nhóm nhạc Rolling Stones.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.