Kate Winslet hối hận vì hợp tác với đạo diễn ấu dâm

12/09/2020 12:47 GMT+7

Sau nhiều năm bênh vực hai vị đạo diễn đầy tai tiếng, minh tinh 44 tuổi cuối cùng cũng nói ra suy nghĩ của mình. Cô cho biết bản thân hối hận khi làm việc chung với Woody Allen và Roman Polanski trong quá khứ.

Theo Fox News, mới đây nữ diễn viên đình đám Kate Winslet đã có buổi phỏng vấn với tờ Vanity Fair nhân dịp bộ phim Ammonite ra mắt tại liên hoan phim Toronto, Canada. Ngôi sao Titanic chia sẻ với khán giả những kỷ niệm vui buồn đáng nhớ khi diễn xuất trước ống kính, bao gồm cả lần hợp tác với Woody Allen và Roman Polanski - hai đạo diễn nổi tiếng dính vết nhơ trong sự nghiệp liên quan đến xâm phạm tình dục.  
"Tôi không hiểu tại sao những người đàn ông như vậy lại được coi trọng và có tầm ảnh hưởng, danh tiếng trong nền công nghiệp điện ảnh lâu như vậy sau những gì họ gây ra. Đó thật sự là một nỗi ô nhục", Kate Winslet chia sẻ. Cô thừa nhận bản thân phải chịu trách nhiệm khi đồng ý hợp tác với Woody Allen trong Wonder wheel (2017) và Roman Polanski với Carnage (2011). "Tôi không thể quay ngược thời gian và đang phải vật lộn với nỗi ân hận ấy. Nhưng chúng ta sẽ có gì nếu không thể thành thật với những sai lầm của chính mình?", nữ diễn viên nói.
Woody Allen (bên trái) và Roman Polanski (bên phải). Ảnh: Reuters

Woody Allen (trái) và Roman Polanski

Ảnh: Reuters

Tuy nhiên trong quá khứ, Kate Winslet lại hành động ngược lại khi lên tiếng bảo vệ Woody Allen và Roman Polanski khi trả lời phỏng vấn với báo Times năm 2017. "Tất nhiên tôi đã suy nghĩ rất nhiều nhưng ở thời điểm đó tôi không biết Woody Allen là ai và không tìm hiểu về gia đình của ông ấy. Với tư cách là diễn viên bạn chỉ cần có suy nghĩ rằng 'Tôi không biết gì dù điều đó là đúng hay sai'. Sau khi suy nghĩ thấu đáo, bạn đặt vấn đề đó sang một bên và chỉ tập trung diễn xuất. Woody Allen là một đạo diễn đáng kinh ngạc. Roman Polanski cũng vậy. Tôi đã có một kinh nghiệm làm việc đáng nhớ với cả hai và đó là sự thật", cô chia sẻ.
Đạo diễn Woody Allen trở thành tâm điểm của sự chú ý khi ông bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Soon-Yi Previn, con gái nuôi của vợ cũ Mia Farrow, mặc kệ khoảng cách tuổi tác và tình cha con trước đây. Theo People, ông cũng bị buộc tội lạm dụng tình dục đối với con gái nuôi Dylan Farrow vào năm 1993. Dylan đã tố cáo Woody Allen thông qua một bức thư được đăng tải trên tờ New York Times năm 2014 rằng cô đã bị cha mình tấn công tình dục. Woody Allen đã nhanh chóng phủ nhận cáo buộc của cô.
Về phần Roman Polanski, ông bị bắt năm 1977 và bị buộc tội cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi. Vị đạo diễn nổi tiếng được cho là thường xuyên sử dụng ma túy để lạm dụng tình dục phụ nữ, có nhiều mối quan hệ trăng hoa và tính cách đồi bại. Ông thừa nhận tội danh của mình, rời nước Mỹ và sống ở châu Âu. Thế nhưng vào năm 2010, bốn phụ nữ khác cũng đã cáo buộc Roman Polanski tấn công tình dục họ khi còn là trẻ vị thành niên nhưng ông đã bác bỏ điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.