Kendall Jenner đánh bại chị gái Kim 'siêu vòng ba' bằng một bức ảnh

27/06/2015 13:58 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu 19 tuổi Kendall Jenner vừa giành một chiến thắng ngoạn mục khi đánh bại chị gái Kim 'siêu vòng ba' trên Instagram chỉ bằng... một bức ảnh.

(TNO) Siêu mẫu 19 tuổi Kendall Jenner vừa giành một chiến thắng ngoạn mục khi đánh bại chị gái Kim "siêu vòng ba" trên Instagram chỉ bằng... một bức ảnh.

Bức ảnh nhận được 2,48 triệu like của Kendall Jenner - Ảnh: Instagram nhân vật

E Online.com ngày 27.6 đưa tin, bức ảnh Kendall Jenner mặc chiếc đầm trắng nằm xõa tóc tạo thành hình những trái tim trên nền nhà đã nhận được 2,48 triệu like trên Instagram, hơn bức ảnh cưới của Kim Kardashian và Kanye West cả 10.000 like. Bức ảnh của vợ chồng Kim đạt 2,47 triệu like.

Điều đáng nói là Kendall có số lượng người theo dõi ít hơn chị gái Kim. Cô chỉ có 29,6 triệu người theo dõi trong khi Kim có đến 37,3 triệu người. Được biết, bức ảnh vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West hôn nhau trong đám cưới trước tấm phông kết bằng hàng ngàn bông hoa trắng được bình chọn là bức ảnh được yêu thích nhất trên Instagram năm ngoái.

Bức ảnh cưới của vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West được bình chọn là bức ảnh được yêu thích nhất trên Instagram năm ngoái - Ảnh: Instagram nhân vật

Một điều mà E Online.com cho là đặc biệt nữa, đó là bức ảnh nhận được số like khủng trên của Kendall không phải là một bức ảnh bikini gợi cảm, mà chỉ là một bức ảnh siêu mẫu trẻ đang nằm nhắm mắt. E Online.com phân tích, có lẽ vẻ yên bình mà bức ảnh mang lại đã khiến người xem nhấn nút like.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.