Kendall Jenner và Justin Bieber sẽ là Brangelina thứ hai của Hollywood?

12/05/2015 18:15 GMT+7

(TNO) Kris Jenner, mẹ ruột của Kendall Jenner tin tưởng rằng Justin Biber và con gái mình sẽ sớm trở thành một cặp đôi 'đẹp như mơ' của làng giải trí Hollywood.

(TNO) Kris Jenner, mẹ ruột của Kendall Jenner tin tưởng rằng Justin Biber và con gái mình sẽ sớm trở thành một cặp đôi “đẹp như mơ” của làng giải trí Hollywood.

Kendall Jenner và Justin Bieber bên nhau dịp cuối tuần vừa rồi - Ảnh chụp màn hình TwitterKendall Jenner và Justin Bieber bên nhau dịp cuối tuần vừa rồi - Ảnh chụp màn hình Twitter
Trang tin tức giải trí Hollywood Life cho hay Kris Jenner, mẹ của Kendall Jenner vẫn luôn tin tưởng rằng con gái út của mình và chàng ca sĩ đào hoa Justin Bieber sẽ trở thành cặp đôi mới của Hollywood. Bà thậm chí khẳng định hai ngôi sao trẻ tuổi này sẽ là Brangelina thứ hai trong thế giới giải trí Hollywood.
Có vẻ như Kris Jenner đang đặt rất nhiều hy vọng vào mối quan hệ của Justin Bieber và Kendal Jenner. Bà ủng hộ 110% cho đôi bạn trẻ và sẵn sàng giúp đỡ cô con gái tuổi teen của mình nhanh chóng trở thành một phần trong cuộc đời của chàng ca sĩ Baby.
Cô người mẫu tuổi teen Kendall Jenner liệu có thể giữ nổi chân anh chàng đào hoa Justin Bieber - Ảnh chụp màn hình TwitterCô người mẫu 19 tuổi Kendall Jenner liệu có thể giữ nổi chân anh chàng đào hoa
Justin Bieber - Ảnh chụp màn hình Twitter
Một nguồn tin nói với Hollywood Life rằng: “Kris đã hoàn toàn bị Justin Bieber thuyết phục rồi. Từ sau buổi hòa nhạc Wango Tango được tổ chức ở Los Angeles vài ngày trước, Kris đã tỏ ra yêu quý Justin Bieber như là con trai ruột của mình”. Người này còn nói thêm rằng Kris Jenner sẵn sàng làm mọi việc để Justin Bieber trở thành một thành viên trong gia đình mình và luôn hy vọng Kendall sẽ là “cái gì đó” với Justin. Bà ấy thậm chí còn nhiều lần nói rằng Justin chính là Brad Pitt của Kendall.
Phải nói rằng sự so sánh của bà Jenner là khá “mạnh mồm”. Trong khi Brad Pitt và Angelina Jolie có một tình yêu khiến cả thế giới ngưỡng mộ và có một gia đình hạnh phúc với sáu đứa con thì hai ngôi sao trẻ Justin Bieber (21 tuổi) và Kendall Jenner (19 tuổi) mới chỉ đang coi nhau là “friends with benefits” (tình bạn có tình dục).
Tuy nhiên cũng phải nói rằng, mong ước của bà Jenner không phải là quá “hão huyền”. Bởi sau một thời gian không xuất hiện cùng nhau, dịp cuối tuần vừa rồi người ta lại nhìn thấy Justin and Kendall vui vẻ bên nhau cả ngày. Sau khi tập luyện ở phòng thể dục họ còn cùng nhau về nhà Jenner để vui chơi.
Trước đây cũng có không ít tin đồn rằng Kendall chính là nguyên nhân khiến Justin và Selena “đường ai nấy đi”. Ngoài ra việc Kendall và Justin có rất nhiều điểm chung như: thích tụ tập chơi bời, yêu thể thao… cũng là một trong những điểm cho thấy có thể họ sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo nếu đến với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.