Kendall Jenner và Harry Styles nối lại tình xưa

07/09/2016 09:52 GMT+7

Cặp đôi trẻ tuổi được cho là vừa “yêu lại từ đầu” sau khi cả hai bị cánh săn ảnh bắt gặp đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Los Angeles, Mỹ.

Một nguồn tin độc nguyền của tạp chí People cho biết, siêu mẫu Kendall Jenner vừa nối lại mối tình đang dang dở với nam ca sĩ điển trai của nhóm nhạc One Direction khi cặp đôi bị “bắt quả tang” hẹn hò vô cùng thân mật với nhau tại nhà hàng Ysabel ở Los Angeles, bang California, Mỹ.
Cũng theo nguồn tin này, Kendall tỏ ra rất hào hứng và cười rạng rỡ suốt buổi hẹn. “Cô ấy luôn quan tâm tới Harry và rất hạnh phúc vì cả hai có thể tiếp tục được ở bên nhau sau khi chia tay ít lâu”.
Hiện tại, nhóm One Direction đang được nghỉ ngơi dài hạn và Harry cũng vừa quay xong bộ phim đầu tay mang tên Dunkirk nên trong khoảng thời gian này, nam ca sĩ 22 tuổi có một ít thời gian rảnh để ở bên cô bạn gái xinh đẹp. “Harry Styles đã luôn nghĩ rằng Kendall thật cuốn hút và dường như anh ấy chỉ chờ đợi để được ở bên cô ấy thêm một lần nữa”, nguồn tin cho biết thêm.
Harry Styles luôn thấy sự nóng bỏng của Kendall Jenner Ảnh: Chụp màn hình People
Kendall Jenner và Harry Styles gặp nhau từ cách đây vài năm. Tin tức cả hai hẹn hò rộ lên từ tháng 1.2014 khi cặp sao đi ăn tối và chơi thể thao cùng nhau tại California. Đến giao thừa năm ngoái, chân dài 9X đình đám và nam ca sĩ 22 tuổi được trông thấy quấn quýt trên du thuyền trong kỳ nghỉ đón năm mới cùng bạn bè và người thân nhưng lại không còn bên cạnh nhau không lâu sau đó.
Kendall Jenner từng bị đồn hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Jordan Clarkson và rapper A$AP Rocky. Tuy nhiên, chân dài 20 tuổi chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Còn về phía Harry Styles, dù hẹn hò nhiều lần nhưng không có mối tình nào của nam ca sĩ kéo dài bởi anh không hề nghiêm túc trong chuyện yêu đương. Bộ sưu tập người yêu của Harry có thể điểm vài cái tên nổi bật như Taylor Swift, Caroline Flack và hàng tá “tình một đêm” khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.