Keysight tăng cường các giải pháp đo kiểm chất lượng 5G

Thành Luân
Thành Luân
07/09/2020 16:14 GMT+7

Keysight Technologies vừa công bố công ty Jabil đã lựa chọn giải pháp đo kiểm thiết bị 5G của Keysight để đáp ứng nhu cầu xác nhận sản phẩm 5G trong quá trình thiết kế và sản xuất.

Theo đó, Jabil - nhà cung cấp giải pháp sản xuất hàng đầu, cung cấp các dịch vụ thiết kế, sản xuất, chuỗi cung ứng và quản lý sản phẩm toàn diện, đã lựa chọn các giải pháp đo kiểm thiết bị 5G của Keysight để đáp ứng các yêu cầu xác nhận trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm viễn thông, nhà thông minh, IOT công nghiệp và chăm sóc y tế.
Jiliang Zhang, Giám đốc cấp cao tại Jabil, cho biết: "Các nền tảng đo kiểm 5G của Keysight cho phép chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn đang thay đổi, giúp Jabil nhanh chóng đổi mới sáng tạo và tiết kiệm chi phí".
Jabil phục vụ cho nhiều ngành nghề khác nhau, trong số đó có những ngành đang tận dụng tối đa quá trình chuyển đổi số để hiện thực hóa tương lai của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4IR). Các giải pháp kiểm thử, đo lường, bảo mật và tối ưu hóa với phần mềm làm trung tâm hỗ trợ quá trình chuyển đổi này trên nhiều lĩnh vực công nghệ, bao gồm 5G NR, mạng truy cập vô tuyến số ảo hóa tốc độ cao (vRAN).
Ông Gooi Soon Chai, Chủ tịch chuyên trách Nhóm Các giải pháp ngành điện tử của Keysight chia sẻ: "Là đối tác giải pháp cho các thương hiệu và các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) hàng đầu, chúng tôi vui mừng khi Jabil đã lựa chọn nền tảng đo kiểm không dây UXM 5G của chúng tôi để giúp thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.