Khách bỏ quên ví hàng hiệu, bên trong có 200 triệu ở sân bay Thọ Xuân

Mai Hà
Mai Hà
19/12/2019 21:12 GMT+7

Một nam hành khách đã vô tình bỏ quên ví hàng hiệu Louis Vuitton, bên trong có 200 triệu đồng tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) .

Hành khách L.Đ.K (30 tuổi, thường trú tại Thanh Hoá) đi chuyến bay VN7274 từ TP.HCM về Thanh Hoá chiều nay 19.12 đã bỏ quên tài sản giá trị khi xuống sân bay Thọ Xuân.
Nam hành khách này chỉ phát hiện ra để quên ví khi về tới nhà. Hốt hoảng quay lại sân bay, nam hành khách K. bất ngờ khi nhận lại được chiếc ví từ an ninh Cảng hàng không Thọ Xuân với toàn bộ số tiền và đồ đạc bên trong.
Trước đó, vào khoảng hơn 17 giờ chiều nay, khi đang tuần tra tại khu vực công cộng ở ga đến, 2 nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân là Lê Khánh Long và Trần Tuấn Anh đã phát hiện một chiếc ví màu nâu do hành khách bỏ quên trên xe đẩy hành lý.
Sau khi phát thanh thông báo nhưng không có người đến nhận, nhân viên an ninh đã tiến hành kiểm tra chất nổ và không phát hiện những bất thường có thể gây mất an toàn, an ninh.
Sau khi nhận được thông tin trình báo của khách L.Đ.K, an ninh sân bay đã xác minh thông tin và nhanh chóng trao trả của rơi cho người đánh mất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.