Với hơn 250 gian hàng đến từ 160 doanh nghiệp, hội chợ không chỉ là kênh kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm của các quốc gia thành viên, mà còn là dịp quảng bá hình ảnh đất nước và con người của các quốc gia trong ASEAN nói chung và VN nói riêng. Hội chợ mang đến cơ hội mua sắm nhiều mặt hàng thời trang, trang sức, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, trang trí gia đình và đồ lưu niệm, thực phẩm và đồ uống, ẩm thực... của các thương hiệu đến từ VN, Thái Lan, Malaysia… Hằng đêm còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật mang đậm nét giao thoa văn hóa các nước ASEAN phục vụ khách tham quan mua sắm.
Khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế ASEAN 2016
28/09/2016 05:00 GMT+7
Bình luận (0)