Khám nghiệm tử thi, cảnh sát tìm thấy thuốc lạ trong dạ dày chị dâu Minh Đạo

09/01/2020 08:40 GMT+7

Hôm 8.1, Sina trích dẫn nguồn tin từ Đài Loan cho biết đã có kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi vợ chồng và con của anh trai Minh Đạo . Cảnh sát đã phát hiện mẫu thuốc lạ trong dạ dày người vợ xấu số.

Các trang tin Hoa ngữ tiết lộ việc giám nghiệm tử thi gia đình anh Lâm Minh Hoằng, anh trai Minh Đạo (tên thật Lâm Triều Chương), đã hoàn tất. Theo đó, người vợ và cậu con trai 12 tuổi đều qua đời do ngạt thở. Chi tiết này đúng phán đoán ban đầu của cảnh sát.
Đặc biệt, cơ quan điều tra còn phát hiện loại thuốc không rõ tên trong dạ dày của chị dâu Minh Đạo. Cảnh sát đang nghiêng về khả năng cô đã uống thuốc ngủ trước khi bị chồng ra tay siết cổ đến chết. Tại hiện trường, cảnh sát cũng tìm thấy một chai nước bị nghi là để nạn nhân uống thuốc. Phần thuốc lạ, mẫu máu của hai vợ chồng anh trai Minh Đạo và chai nước bí ẩn được đưa đến Viện Pháp y để xét nghiệm, làm rõ thêm vụ việc.
Sau khi khám nghiệm tử thi, các thi thể đã được bàn giao về cho người nhà. Họ hàng của Lâm Minh Hoằng cũng đã đến nhận xác. Tuy nhiên, Minh Đạo và ba mẹ không xuất hiện. Hiện cảnh sát đang tiến hành đào sâu vào các mối quan hệ và ràng buộc tiền bạc của anh trai tài tử Đài Loan. Nếu có phát hiện việc vay tiền bất hợp pháp, chủ nợ sẽ bị điều tra.

Cảnh sát vẫn đang điều tra, xét nghiệm thêm trước khi đưa ra tuyên bố chính thức về nguyên nhân cái chết của gia đình anh trai Minh Đạo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Theo ET Today, đầu giờ chiều 5.1.2020, cảnh sát Đài Loan phát hiện gia đình anh trai của Minh Đạo đã chết phía sau một ngôi đền tại khu rừng trên đường An Khang, quận Nội Hồ (Đài Bắc, Đài Loan). Điều tra ban đầu cho thấy Lâm Minh Hoằng trước lúc mất đang thất nghiệp và nợ những khoản tiền lớn, không có khả năng chi trả, lại bị người nhà trách móc nên bản thân chán nản. Kết quả, anh quyết định sát hại vợ và cậu con trai mới rồi treo cổ tự tử. Các chi tiết tại hiện trường còn cho thấy Lâm Minh Hoằng đã tính toán cẩn thận và chu toàn mọi việc cho cái chết của cả gia đình 3 người. 
Trước biến cố lớn này, Minh Đạo rất sốc và đau lòng. Đại diện nam nam nghệ sĩ chia sẻ anh cố gắng hiểu tình hình mọi chuyện và phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc. Ngoài ra, sao phim Hoàng tử ếch cũng ra sức an ủi gia đình khi nghe tin gia đình anh trai ra đi đột ngột.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.