Khám phá không gian quảng bá du lịch ảo của Thừa Thiên - Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
21/01/2022 20:05 GMT+7

Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế được tổ chức trên nền tảng triển lãm ảo (virtual exhibition) thông qua kết nối trực tuyến vừa được khai trương với nhiều tiện ích, mới lạ.

Hôm nay 20.1, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Vietsoftpro khai trương và đưa vào hoạt động “Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế”, tổ chức trên nền tảng triển lãm ảo (virtual exhibition) thông qua kết nối trực tuyến.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế nhấn nút khai trương không gian triển lãm ảo quảng bá du lịch Huế

Nhân Hà

Vào “Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế” ở các địa chỉ: http://khonggianao.huetourism.gov.vn, http://khonggianao.visithue.vn, du khách được mở ra nhiều không gian "tham quan" thực tế ảo các điểm đến du lịch Huế, không gian sảnh giới thiệu các gian hàng triển lãm, phòng hội trường, chiếu phim...

Dạo qua Huế bằng thực tế ảo

Không gian triển lãm ảo được thiết kế mô phỏng những đóa sen cách điệu trên sông Hương, dẫn dắt du khách vào bên trong với nhiều ô cửa mở ra để khám phá những thắng cảnh, nét đẹp văn hóa, lễ hội, dịch vụ du lịch của cố đô Huế.

Không gian triển lãm ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế

Du khách được hướng dẫn để vào các đề mục chủ đề để khám phá những thắng cảnh của kinh thành Huế, nét đẹp xứ Huế, chùa chiền, lăng tẩm, sông Hương, núi Ngự, đầm phá Tam Giang, Cầu Hai... thơ mộng. Hình ảnh ẩm thực, những món ăn hấp dẫn hiện lên qua những góc quay đẹp và dàn dựng 3D cũng khiến du khách thích thú khám phá.

Tại đây, khách tham quan và doanh nghiệp có thể tham gia tìm hiểu mọi lúc, mọi nơi thông qua kết nối internet trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân.

Vào bên trong không gian triển lãm sẽ xuất hiện nhiều cửa sổ và nhiều đề mục thông tin về du lịch, khách sạn, dịch vụ... để du khách tham khảo

Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tìm hiểu thông tin, sản phẩm, dịch vụ du lịch trực quan sinh động qua hệ thống trình chiếu, tương tác 3D hoặc đeo kính thực tế ảo VR.

Đặc biệt, sử dụng nền tảng kết nối được tích hợp, các doanh nghiệp và khách tham quan còn có thể tham gia phòng họp trực tuyến, kết hợp gọi video nhằm thúc đẩy quảng bá, giới thiệu và xúc tiến sản phẩm với một trải nghiệm hoàn toàn mới.

“Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế” đưa vào hoạt động nhằm kết giao thương, kết nối, hợp tác kinh doanh với các đơn vị trong và ngoài tỉnh, nội địa và quốc tế. Đồng thời, tăng cường quảng bá sản phẩm, thương hiệu và tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện để đặt mua sản phẩm, dịch vụ của đơn vị trong bối cảnh “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”; thu hút khách du lịch đến với Thừa Thiên - Huế ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.