Khám phá top 4 kem dưỡng da được ưa chuộng năm 2017

07/07/2017 11:23 GMT+7

Trong hàng loạt các phương pháp điều trị nám hiện nay, có lẽ kem trị nám chính là sản phẩm được nhiều người sử dụng. Bởi các sản phẩm này đặc biệt mang lại hiệu quả phục hồi cao.

Và trong năm 2017, đã có top 4 kem dưỡng da được đưa vào danh sách những dòng sản phẩm được đông đảo phái đẹp ưa chuộng nhất. Vậy đó là những loại nào? hãy cùng khám phá xem nhé!
1. Kem dưỡng trắng làm mờ nám da ban ngày Sakura Whitening Day
Kem dưỡng sáng da làm mờ thâm nám ban ngày Sakura Whitening Day được biết đến là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura, đến từ xứ sở Hoa Anh Đào.
Với khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít da, sản phẩm sẽ đi sâu vào tầng biểu bì, từ đó giúp kiểm soát quá trình tăng sinh sắc tố melanin trên da, bổ sung dưỡng chất làm sáng da, mờ sạm nám, đốm nâu, tàn nhang, đồng thời tăng cường khả năng chống nắng, tạo điều kiện cho da phục hồi, hỗ trợ tái sinh tế bào da và dưỡng da trắng mịn, đều màu hơn.
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á, vì vậy phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Ngoài ra, khi Sakura Whitening Day được nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Hiện tại, sản phẩm có giá là: 900.000 đồng.
2. Kem ngăn ngừa nám thể nhẹ White Doctors
Được tạo nên từ công thức cải tiến mới, độc quyền trong một dây chuyền sản xuất khép kín tiên tiến, kem ngăn ngừa nám thể nhẹ White Doctors sẽ mang lại cho bạn vô vàn những công dụng hữu ích: Làm mờ hiệu quả các vết nám và tàn nhang trên da, tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy sự hình thành da non, ngăn ngừa lão hóa và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.
Bên cạnh đó, với giá thành rẻ, hiệu quả nhanh, sản phẩm ngày càng được phái đẹp trọng dụng hơn.
Các thành phần có trong kem ngăn ngừa nám White Doctors hầu hết đều được lấy từ thiên nhiên, do đó rất phù hợp cho da. Ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể an tâm sử dụng được.
Giá sản phẩm: 680.000 đồng
3. Kem cao cấp ban đêm Sakura Spot Care Whitening Night Cream
Kem cao cấp ban đêm Sakura Spot Care Whitening Night Cream
Kem cao cấp ban đêm Sakura Spot Care Whitening Night Cream
Với các thành phần chính: Tinh dầu gan cá mập, hạt limnanthes alba, chiết xuất đẳng sâm, quả mơ, lá anh đào và cam thảo… Kem cao cấp ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream sẽ giúp cung cấp dưỡng chất thấm sâu vào hạ bì da, từ đó phát huy khả năng xóa mờ nám da, đốm nâu, tàn nhang, làm mờ nhanh chóng vùng da sạm màu, cũng như dưỡng da trắng sáng và mềm mịn hơn.
Đồng thời, Sakura Spots Care & Whitening Night Cream còn giúp phục hồi vùng da bị hư hại do tác động của các tia UVA, UVB và làm tăng sức đề kháng để giúp da ngày càng trở nên tươi trẻ, khỏe mạnh hơn.
Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh. Nhiều loại da có thể sử dụng được.
Giá sản phẩm: 2.850.000 đồng.
4. Tinh chất ngừa nám, sáng da Eclat Candes
Tinh chất ngừa nám, sáng da Eclat Candes
Tinh chất ngừa nám, sáng da Eclat Candes
Tinh chất ngừa nám, sáng da Eclat Candes là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Candes, đến từ nước Pháp hoa lệ. Và hiện đang là một trong những dòng sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam trong năm 2017 này.
Với các nguyên liệu tự nhiên: chiết xuất cam thảo, cây bear berry, vỏ cam, nấm Nhật và rong biển nâu, tinh chất chữa nám da Candes sẽ hỗ trợ giúp làm mờ nhanh chóng các vết nám và tàn nhang xuất hiện trên làn da, ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố melanin, tăng cường dưỡng chất chống nắng, bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, không tì vết.
Sản phẩm được thiết kế với kết cấu lỏng mịn, phù hợp với nhiều loại da.
Khi được nhập khẩu về Việt Nam, tinh chất ngừa nám, sáng da Eclat Candes cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm: 1.800.000 đồng.
Chúc các bạn sẽ sớm điều trị nám thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.